วันอังคาร, กันยายน 04, 2561

เพจหลอกสลิ่ม? "ลุงตู่ตูน" ตั้งเพจเองเชียร์กันเอง




สร้างสถานการณ์กันเอง ม็อบปิดเมืองขัดขวางเลือกตั้ง มีศาลมีทหารหนุนหลัง ยังบอกว่ามายุติความขัดแย้ง หรือใครจะเถียง
น่าทุเรศนะครับ ยิ่งใกล้เลือกตั้ง จะสืบทอดอำนาจกันด้านๆ ก็สร้างเพจเชียร์ไม่ยั้ง วันก่อนไม่มีใครอยู่ด้วย อยู่กับหมา วันนี้มาเป็นซูเปอร์ฮีโร่ซะงั้น


Atukkit Sawangsuk

..




แถลงการณ์เพจลุงตู่ตูน

เนื่องจากขณะนี้มีผู้ใช้เฟซบุ๊คเข้ามาติดตามเพจลุงตู่ตูนจำนวนมาก ซึ่งทีมงานดีใจที่มีคนมาสนใจเพจของเรา โดยทีมงานยืนยันว่าเพจนี้ทำขึ้นโดยกลุ่มแฟนคลับของนายกฯลุงตู่ ไม่ใช่หน่วยงานของรัฐ และไม่ได้มีส่วนเกี่ยวข้องกับนายกฯลุงตู่ หรือรัฐบาลโดยตรง แต่เป็นประชาชนทั่วไป ที่ชื่นชมและเห็นความสำคัญในผลงานของนายกฯลุงตู่ รวมทั้งรัฐบาล จึงอยากนำเสนอผลงานผ่านมุมมองของการ์ตูน ซึ่งทำให้เข้าใจง่าย ไม่ซับซ้อน เข้าถึงคนทุกกลุ่ม และเนื้อหาก็เป็นไปตามข่าวสารที่ถูกนำเสนอผ่านสื่อมวลชนทั่วไป

ส่วนที่มีกลุ่มคนเข้ามาสอบถามว่าใช้งบประมาณจากไหน ใช้งบจากภาษีประชาชนมาทำเพจนี้หรือไม่นั้น ทีมงานขอชี้แจงว่าการทำเพจลุงตู่ตูนไม่จำเป็นต้องใช้จ่ายเงินจำนวนมาก เพราะการนำเสนอในเพจลุงตู่ตูนเป็นเพียงการวาดเส้นและลงสี ในโปรแกม Adobe Illustrator, และ Adobe Photoshop ซึ่งเป็นโปรแกรมที่คนทั่วไปสามารถใช้งานได้

สุดท้ายทางทีมงานขอขอบคุณสำหรับการติดตามเพจ และการแสดงความเห็นที่สร้างสรรค์ ส่วนที่มีคนบางกลุ่มแสดงความเห็นโดยใช้คำพูดที่หยาบคายนั้น ทางทีมงานเห็นว่ากลุ่มคนเหล่านั้นมีเจตนาก่อกวนตั้งแต่ต้น ทั้งการรีวิวเพจ และการแสดงความคิดเห็นในทางเสียหาย ซึ่งทางทีมงานจะไม่โต้ตอบ เพราะเห็นว่าไม่ได้ทำให้เกิดประโยชน์ใดๆ อย่างไรก็ตามทางทีมงานยืนยันที่จะนำผลงานของนายกฯลุงตู่ และรัฐบาลต่อไป

ทีมงานลุงตู่ตูน

...

Somchai Jaidee ตัวตลก ตั้งเพจเองเชียร์กันเอง แต่ไม่กล้าไปอ่านความคิดเห็นไทยรัฐ เดลินิวส์ หลอกตัวเองในกะลาแลนด์ ที่มีคนเชียรไม่ถึง 100 คน น่าสมเพชจริงๆ

...