วันพุธ, เมษายน 12, 2560

กรุณาอย่ามาแต่เสียง! คำต่อคำ "โชกุน" ยกเลิกทริปญี่ปุ่น อ้างไม่เคยขายทัวร์-ซัดก่อความวุ่นวายเครื่องเลยไม่มา





คำต่อคำ "โชกุน" ยกเลิกทริปญี่ปุ่น อ้างไม่เคยขายทัวร์-ซัดก่อความวุ่นวายเครื่องเลยไม่มา


12 เมษายน 2560
ที่มา ผู้จัดการออนไลน์

มาแต่เสียง! ชินแสโชกุน ประธานกรรมการบริษัท เวลท์เอเวอร์ แจ้งสมาชิกยกเลิกโปรโมชั่นเที่ยวญี่ปุ่น ระบุการรวมตัวกันตั้งแต่ช่วงบ่าย รวมตัวกันไปแจ้งความและลงชื่อ ทำให้เกิดสถานการณ์ความวุ่นวาย เครื่องลงไม่ได้ ส่วนใครไม่ทำธุรกิจให้แจ้งรายชื่อ อ้างจะเคลียร์ค่าใช้จ่ายภายใน 3 วัน ย้ำไม่เคยมีการขายทัวร์ พาลูกทีมไปเที่ยวเท่านั้น

จากกรณีที่มีผู้เสียหายกว่า 1,500 คน ซึ่งซื้อทัวร์มาจากบริษัท เวลท์เอเวอร์ (WealthEver) ถูกลอยแพที่บริเวณผู้โดยสารขาออก ท่าอากาศยานสุวรรณภูมิ บริเวณตั้งแต่ Premium Area จาก Row A จนกระทั่ง Row H/J ของการบินไทย หลังจากจ่ายเงินค่าทัวร์ไปประมาณ 15,000 - 20,000 บาท เพื่อไปเที่ยวญี่ปุ่นแบบเช่าเหมาลำ แต่พบว่าไม่มีรายชื่อผู้โดยสาร อีกทั้งประธานกรรมการบริษัท เวลท์เอเวอร์ ที่ใช้ชื่อว่า พสิษฐ์ อริญชย์ลาทิศ หรือ ชินแสโชกุน และทีมงานหายตัวไปอย่างไร้ร่องรอยนั้น เมื่อเวลา 22.15 น. ของวันที่ 11 เม.ย. ผู้ที่ใช้ชื่อว่า พสิษฐ์ อริญชย์ลาทิศ หรือ ชินแสโชกุน ประธานกรรมการบริษัท เวลท์เอเวอร์ ได้เผยแพร่คลิปเสียงถึงสมาชิกทุกคน ซึ่งเฟซบุ๊กเพจ Drama-addict เผยแพร่ต่อ ระบุว่า

"สวัสดีครับ อันนี้เสียงจากผมนะครับ อาจารย์โชกุน จริงแล้วเนี่ยผมมีความตั้งใจที่จะไปพบสมาชิกทุกท่านนะครับ แต่ว่าในขณะนี้เนี่ยเกิดสถานการณ์มากมาย ซึ่งผมเองเนี่ยไม่เคยมีความคิดที่จะทิ้งใครนะครับ นี่ผมออกตัวก่อนเลย เพราะว่าตั้งแต่ทุกครั้งถ้าเกิดเห็นตั้งแต่คราวที่แล้ว ผมก็อยู่กับสมาชิกตั้งแต่วินาทีแรก จนวินาทีสุดท้ายนะครับ เหตุเนี่ยจากการที่พวกคุณรวมตัวกันไปแจ้งความ หรือไปลงชื่ออะไรก็แล้วแต่เนี่ยนะครับ ทำให้เกิดสถานการณ์ความวุ่นวาย แล้วมีผลในการที่เราไม่สามารถที่จะเอาเครื่องจากที่นู่นมาได้นะครับ เพราะว่ามันจะเกิดผลหลายอย่างที่เครื่องไม่สามารถลงได้ หรือลงได้แล้วพาพวกคุณไป แล้วจะต้องไปเกิดเหตุติด ตม. ทางนู้น นะครับ เพราะตอนนี้สถานการณ์มันบานปลายมากๆ

ผมขอประกาศนะครับ ยกเลิกโปรโมชั่นการเที่ยวญี่ปุ่นวันที่ 11-12 เม.ย. นี้ ทุกคนนะครับ ขอยกเลิกก่อนแล้วก็หากใครที่มีความไม่พอใจนะครับ จะยกเลิกการทำธุรกิจ ก็คือเดี๋ยวแจ้งรายชื่อทั้งหมดมานะครับ เราจะเคลียร์ค่าใช้จ่ายภายใน 3 วันนะครับ ทุกครั้งเวลาผมประกาศยกเลิกคืนแล้วผมก็คืนตามเวลาทุกครั้งด้วย ไม่เคยมีไม่คืนนะครับ ประวัติที่ผ่านมานะครับ แล้วที่สำคัญคือ ถ้าใครที่ยังอยู่ ยังทำธุรกิจอยู่นะครับ เราจะมีการประสานงาน เพราะตอนนี้มีบริษัททัวร์ระดับประเทศที่เข้ามารองรับเรา ที่จะจัดทริปให้เป็นรายกรุ๊ปนะครับ

อย่างไรก็ตาม ผมต้องขอออกตัวตอนนี้ก่อนว่า ต้องให้ยกเลิกและสลายตัวให้เร็วที่สุดนะครับ ผมไม่อยากให้ใครต้องมาติดร่างแหหรือมีปัญหา แล้วให้ออกตัวเลยว่าเราไม่เคยมีการขายทัวร์ เราไม่ขายทัวร์ นะครับ เราเป็นการที่บริษัทพาลูกทีมไปเที่ยวเท่านั้นเองนะครับ แล้วเที่ยวฟรีด้วย แล้วบอกไปเลยว่าบอกบอกก่อนหน้านี้ตั้งแต่เดือนมกราคมเป็นต้นมา ตั้งแต่เราทำบริษัทเวลท์เอเวอร์ เราพาคนไปทัวร์ได้ทุกครั้งไม่เคยเกิดปัญหาอะไรเลยนะครับ แต่มาเกิดปัญหาครั้งนี้เพราะอะไร ยังไม่ถึงเวลากำหนดการ แต่พวกคุณไปสร้างปัญหาก่อนแล้วตั้งแต่ช่วงบ่าย ทั้งๆ ที่เราเคยบอกว่าไฟล์ทวันนี้คือไฟล์ทกลางคืน เมื่อมันมีปัญหาแต่ช่วงบ่าย ทำให้มีผลต่อเนื่อง ทำให้ไฟล์ทของเราเนี่ยไม่สามารถที่จะมา แล้วเราก็ไม่สามารถที่จะรองรับความเสียหายได้ ถ้าไฟล์ทมาแล้วไม่สามารถที่จะลงได้นะครับ ฉะนั้นเนี่ย ขอให้ทุกคนเข้าใจนะครับ แล้วบอกเลยว่าตรงนี้มันก็มีผลในเรื่องคอมมิชชั่นด้วยหากเกิดเหตุแบบนี้บ่อยๆ ฉะนั้นเนี่ยผมขอยกเลิกนะครับ แล้วขอแจ้งให้ส่งชื่อมาเลยว่าใครจะยกเลิก จะถอดถอนนะครับ"




https://www.facebook.com/DramaAdd/videos/10155337631718291/