วันศุกร์, เมษายน 28, 2560

เมื่อวันนี้ นอนตื่นขึ้นมา ฉัน ฝัน ...เรือดำน้ำของกองทัพเรือไทย ที่ซื้อโคตรถูกๆจากประเทศ จักรวรรดินิยมจีน (ประเทศคอมมิวนิสต์จอมปลอม) - - - มาโผล่ที่ “คอนผีหลง”


ภาพจาก People Poll Thailand


"คอนผีหลง"

@ เมื่อวันนี้ นอนตื่นขึ้นมา ฉัน ฝันว่า ...
เรือดำน้ำของกองทัพเรือไทย ที่ซื้อโคตรถูกๆจากประเทศ จักรวรรดินิยมจีน
(ประเทศคอมมิวนิสต์จอมปลอม)

- - - มาโผล่ที่ “คอนผีหลง” แห่งแม่น้ำของ(โขง) ที่อำเภอเชียงของ เชียงราย
มาโผล่ เพื่อที่จัก ปกป้องแม่น้ำ ของ (โขง)ดูแลรักษาแม่น้ำโขง
เพื่อไม่ให้ เจ๊กจีน มาระเบิด เกาะ แก่ง หินผาที่ลำน้ำของ อันเป็น ธรรมชาติ
รากเหง้า วิถีชีวิต ของประชาชน ชุมชน ชาวประมงที่หา กุ้งหอย ปู ปลา
หา สาหร่าย (ไก)
และรักษาอธิปไตยของไทยเรา

- - - เมื่อจีนจักเอาเรือระวาง ๕๐๐ ตัน บรรทุกสินค้าเข้ามาหลวงพระบางประเทศ
ลาว หรือ เอาเป็นเรือสำราญ อะไรก็แล้วแต่ ฯลฯ
ฉันฝันหวานกลางวัน เช่น นั้น จิงๆ อะ ค่ะ

. . . นางสาว “แสงดาว ศรัทธามั่น”
วันบ่ายแดดร้อน สายลมโชย

“สุดสะแนน” ศุกร์ ๒๘ เมย ๖๐


- - ภาพ ๑ : แม่น้ำของ(โขง) ที่ "คอนผีหลง"




- - - ภาพ : ๒ :๓ พี่น้องชาวเชียงของ ชูป้ายต่อต้าน ที่ ผาพระ "คอนผีหลง"






- - - ภาพ ๔ ฉันกะ ครูตี๋ นิวัตร ร้อยแก้ว " น้องชายที่ฉันรักใน หัวใจที่
มีจิตวิญญาณ รัก ความถูกต้องเป็นธรรม อดีต"ครูใหญ่ ตี๋ โซโล่ เหล้ากะ
ฉัน คราฉันไปเยือน ไปพำนัก ที่"โฮงเฮียน แม่น้ำของ"

ฉากหลังคือแม่น้ำของ (โขง)





- - - ภาพ ๕ :ฉันมีความผูกพัน รักคารวะ แม่น้ำของมาก ไปเมื่อไร
ก็ต้องไป คารวะ อาบน้ำที่แม่น้ำของ(ไม่รู้ว่า ใครแอบถ่าย ดีที่ ไม่ โป๋ เปลือย ท่อนล่าง ด้วย ha ha





- - - ขอบคุณเครดิตภาพจาก "ทรายโขง ณ ผาถ่าน" ลูกแม่น้ำของ
ตัวจริง เสียงจริง อีกคนหนึ่ง

ที่มา FB