วันพุธ, สิงหาคม 07, 2567

เจ้าฟ้าทีปังกร : พระโมเมนต์ที่สร้างความประทับใจไม่น้อยแก่ประชาชนที่ได้ไปเฝ้ารับเสด็จ

https://www.facebook.com/royalworldthailand/videos/1551850095429350

Royal World Thailand - รอยัล เวิลด์ ประเทศไทย
11 hours ago
·
🇹🇭 Prince Dipangkorn greeted by the locals in Ayutthaya - เจ้าฟ้าทีปังกร ทรงทักทายปชช.ที่อยุธยา

เป็นพระโมเมนต์ที่สร้างความประทับใจไม่น้อยแก่ประชาชนที่ได้ไปเฝ้ารับเสด็จ สมเด็จพระเจ้าลูกยาเธอ เจ้าฟ้าทีปังกรรัศมีโชติ มหาวชิโรตตมางกูร สิริวิบูลยราชกุมาร ที่เสด็จไปในการทอดพระเนตรวัดพระศรีสรรเพชญ์ และอุทยานประวัติศาสตร์พระนครศรีอยุธยา โดยได้ทรงทักทายและถามไถ่ประชาชนที่ไปเฝ้ารับเสด็จอย่างเป็นกันเอง อันเป็นช่วงเวลาที่หลายคนอาจอยากได้ยินพระสุรเสียงของทูลกระหม่อมชายมานาน แม้จะยังมิได้มีโอกาสได้ยินพระสุรเสียงในหมายพระกรณียกิจอย่างเป็นทางการก็ตาม
.....


Royal World Thailand - รอยัล เวิลด์ ประเทศไทย
5 hours ago
·
พระโมเมนต์ของต้าวฟ้าชายเอาใจแม่ยกมัมหมีถ้วนหน้า สำหรับสมเด็จพระเจ้าลูกยาเธอ เจ้าฟ้าทีปังกรรัศมีโชติ มหาวชิโรตตมางกูร สิริวิบูลยราชกุมาร ที่เสด็จเป็นการส่วนพระองค์ไปในการทอดพระเนตรอุทยานประวัติศาสตร์พระนครศรีอยุธยา และสถานที่สำคัญต่างๆ เพื่อเป็นการทักทายประชาชนก็ทรงมินิฮาร์ทพระราชทานไปเลยสิเพคะเออ ได้ใจได้คะแนนจากเอฟตีไปอีกมากโขแลแบบนี้ ให้เต็มสิบแล้วหักให้หมดไปเลอ หยอกเพคะ เห๊อะเห่เล๊! 55555555555555555 //หัวเราะ​ทำไมก่อน
----
His Royal Highness Prince Dipangkorn Rasmijoti of Thailand with his mini heart hand gesture greeting members of the public during his private tour to various sightseeing attractions and Ayutthaya Historical Park in Phra Nakhon Si Ayutthaya Province.
----
Photo: Wongwadha Thongboon