วันพฤหัสบดี, สิงหาคม 29, 2567

อุ๊ย มีคนพยายามอธิบายว่าเจ้าของเรือทูลเชิญไปเป็น Strategist นะคะ ไม่ได้ไปเป็น guest ค่ะ - อยากรู้ Strategist ทำหน้าที่อะไร อ่านต่อ


สมเด็จพระจักรพรรดินีศรีศศิเฌอปรางวัชรสุภางควดี
2 hours ago
·
อุ๊ย มีคนพยายามอธิบายว่าเจ้าของเรือทูลเชิญไปเป็น Strategist นะคะ ไม่ได้ไปเป็น guest ค่ะ
ว้ายตายแล้ว ยิ่งอธิบายยิ่งโป๊ะแตก เรือลำนี้แข่งมาจนจะจบสนามอยู่แล้วก็ไม่เคยใช้ตำแหน่งนี้ อยู่ ๆ ก็อยากจะเชิญ ตำแหน่งใหม่โผล่มาอย่างรวดเร็ว 555 อุ๊ยขำ
แถมยังมาอธิบายอีกนะคะว่าทรงมีอัจฉริยภาพ ทรงจบหลักสูตรยอชต์มาสเตอร์จากอิตาลี ต๊ายยย เจ้าคุณพระก็จบหลักสูตรการบินที่เยอรมันค่ะ ก่อนจะเคลมอัจฉริยภาพ ขอสถิติเรื่องอัตราการรับเข้า อัตราการเรียนจบ และค่าใช้จ่ายของหลักสูตรพวกนี้หน่อยค่ะ ว่ามันเป็นเครื่องพิสูจน์ความสามารถ หรือเป็นแค่การละเล่นของเศรษฐี
ขนาดสลิ่มหลายฝ่ายยังรู้สึกผิดหวังกับพระราชินีที่ออกภาพเกษมสำราญขณะที่คนค่อนประเทศกำลังประสบภัย แต่นางแบกก็ต้องแบกต่อไปค่ะ อัจฉริยภาพพพพ การสนับสนุนการแล่นเรือใบที่ใช้เรือราคาลำละ 20-30 ล้านบาท ทั้งประเทศมีคนเล่นไม่ถึง 20 คน สนับสนุนถึงขนาดให้ใช้งบประมาณรัฐเหมาเครื่องบินไปส่งพระราชินีที่สเปน มันช่างคุ้มแสนคุ้ม สร้างคุณูปการให้แก่สาธารณชนมากค่ะ
ตรรกะ จ.ร. มาก ดิฉันรู้สึกขยะแขยงคนประเภทนี้มากค่ะ



(https://www.facebook.com/QueenCherprangVI/posts/pfbid02NuCdkR2X59u7JPfcZdts9XL3vEviihNov81Ktk63VBaTPKD39wBBNFpqde4yyH9yl)
.....

What is a strategist in SailGP?

Sitting behind the driver, the strategist position is deployed differently by different teams - with many using the role to call out changing wind conditions, steer out of maneuvers and keep a close eye on the rest of the fleet. But their involvement with physically sailing the boat remains limited.
Jun 19, 2023

Wikipedia



สมเด็จพระจักรพรรดินีศรีศศิเฌอปรางวัชรสุภางควดี
a day ago
·
คือต้องเลิกตอแหลก่อนว่าพระราชินีไปแข่งเรือ ไปรับตำแหน่ง Strategist และมีหน้าที่ดูทิศทางลมใด ๆ
1. ประการแรกไม่มีชื่อของพระราชินีเป็น Crew Member ของเรือลำนี้
2. ตามกฏของการแข่งขันรายการนี้ตั้งแต่ปีก่อน ๆ มีระเบียบที่ระบุไว้ชัดเจนว่าเพื่อผลประโยชน์ในการประชาสัมพันธ์ เรือทุกลำจะต้องเว้นที่ไว้ให้แขกรับเชิญทั้งในวันซ้อม (กฎข้อ 8.7) และในวันแข่งขันจริงอย่างน้อย 1 รอบ (กฎข้อ 14.3) โดยแขกรับเชิญจะห้ามมีหน้าที่ใด ๆ บนเรือ นอกจากเป็นน้ำหนักถ่วงเรือเท่านั้น (ข้อ 14.3(1)) เมื่อแขกรับเชิญอยู่บนเรือ ทำได้อย่างเดียวคือนั่งในที่ที่กำหนดกับไปนั่งขี้ในส้วม (ข้อ 14.3(2))
3. สนามที่พระราชินีไปเป็นแขกรับเชิญ คือสนามที่ 4 วันเดียวเท่านั้น จากทั้งหมด 5 สนาม
ดังนั้นเลิกมโนค่ะว่าทรงมีอัจฉริยภาพ ไปรับบทเป็น Strategist เพราะที่ไปนี่ไปเป็นแขกรับเชิญเพื่อความบันเทิง และทำประชาสัมพันธ์หาซีนหาแสงเท่านั้น