วันอังคาร, ธันวาคม 05, 2566

ท่านอ้น มาไทยคราวนี้ไม่ได้มาเล่น ๆ จะส่งผลต่ออนาคตการเมืองไทยอย่างมีนัยยะสำคัญ ท่านอ้นเริ่มส่งตัวแทนไปปฏิบัติพระราชกรณียกิจตามหัวเมืองต่างจังหวัดมาซักระยะแล้ว #มง11มาแน่


Thairath_News @Thairath_News

“ท่านอ้น” เดินทางถึงประเทศไทย ครั้ง 2 ในรอบปี พำนัก 14 วันขอท่องเที่ยว ⁣ ⁣ 

4 ธันวาคม : หลังจากที่ “ท่านอ้น” วัชเรศร วิวัชรวงศ์ โอรสคนที่ 2 ของพระบาทสมเด็จพระเจ้าอยู่หัว เคยเดินทางมาเยือนประเทศไทยเมื่อช่วงกลางเดือนสิงหาคมที่ผ่านมา ซึ่งเป็นการเดินทางกลับแผ่นดินเกิดเป็นครั้งแรกในรอบ 27 ปี ต่อมาเมื่อวันที่ 3 ธ.ค.ผู้สื่อข่าวรายงานว่า “ท่านอ้น” วัชเรศร วิวัชรวงศ์ มีกำหนดเดินทางมาประเทศไทย เป็นครั้งที่ 2 โดยมาถึงในวันที่ 4 ธ.ค.นี้ และยืนยันเป็นการเดินทางมาเป็นการส่วนตัว 

ล่าสุด “ท่านอ้น” เดินทางถึงประเทศไทยแล้วในวันนี้ (4 ธ.ค.) เมื่อเวลา 08.50 น. ตามเวลาในประเทศไทย โดยเดินทางมาด้วยสายการบินแอร์ฟรานซ์ AF152 ⁣ ⁣ 

ทั้งนี้ ผู้สื่อข่าวไทยรัฐประจำสหรัฐอเมริกา รายงานว่า ท่านอ้นได้เปิดเผยกับคนใกล้ชิดว่ากำหนดการเดินทางไปประเทศไทยครั้งนี้ ตั้งใจไปน้อมรำลึก พระบาทสมเด็จพระบรมชนกาธิเบศร มหาภูมิพลอดุลยเดชมหาราช บรมนาถบพิตร ในวันที่ 5 ธันวาคม จากนั้นจัดโปรแกรมไปท่องเที่ยวในต่างจังหวัด เนื่องจากอยากไปเที่ยวหลายจังหวัด แต่อยากไปแบบเรียบง่าย จึงไม่ได้เปิดเผยว่าจะไปจังหวัดไหนบ้าง และจะหลีกเลี่ยงการให้ผู้สื่อข่าวติดตาม ส่วนกำหนดมาประเทศไทยครั้งนี้ ตั้งใจว่าจะอยู่ประมาณ 2 สัปดาห์ ⁣ ⁣ 
#ท่านอ้น #ไทยรัฐออนไลน์ #Thairath

https://www.facebook.com/QueenCherprangVI/posts/221059824354673?ref=embed_post
สมเด็จพระจักรพรรดินีศรีศศิเฌอปรางวัชรสุภางควดี
14h·

ท่านอ้นเริ่มส่งตัวแทนไปปฏิบัติพระราชกรณียกิจตามหัวเมืองต่างจังหวัดมาซักระยะแล้วนะคะ ด้วยวิธีการดั้งเดิมของตระกูล คือแจกของ แจกรูป ทำป้ายสรรเสริญและโต๊ะหมู่บูชา เข้าไปแจกรูปติดฝาผนังให้คนชราที่ป่วยอยู่บ้าน
มาไทยคราวนี้ไม่ได้มาเล่น ๆ นะคะคราวนี้ อ้นจะมาทวงทุกอย่างของอ้นคืน
#มง11มาแน่
.....
Thanapol Eawsakul
5h ·
การกลับมาเมืองไทยครั้งที่ 2 ในรอบ 4 เดือนของอ้น วัชรเรศร วิวัชรวงศ์
ไม่เป็นที่ฮือฮาเหมือนกันกลับมาครั้งแรกในเดือนสิงหาคม 2566
ถ้ามองในแง่ของการกลับมาในฐานะ "ดารา" คนหนึ่ง
เพราะไม่มีอะไรที่แตกต่างหรือหวือหวา มากไปกว่าการกลับมาในครั้งแรก
แต่ผมคิดว่าการกลับมาครั้งนี้ของอ้น
จะส่งผลต่ออนาคตการเมืองไทยอย่างมีนัยยะสำคัญ