วันพฤหัสบดี, มกราคม 05, 2560

สายเอเชีย 41 จ.สุราษฎร์ฯ น้ำพัดถนนขาด แนะใช้เส้นทางอื่น น้ำท่วม นครศรีฯ คร่าชีวิตไปแล้ว 5 ราย





สายเอเชีย 41 จ.สุราษฎร์ฯ น้ำพัดถนนขาด แนะใช้เส้นทางอื่น

by Pui K.
5 มกราคม 2560
ที่มา Voice TV


น้ำท่วมสุราษฎร์ฯ ยังน่าห่วง ถนนสายเอเชีย 41 คอสะพานบริเวณม.12 ต.คันธุลี อ.ท่าชนะ ถูกน้ำพัดสะพานขาด แนะหลีกเลี่ยงการสัญจร ทางผู้ว่าฯประสานขอสะพานแบริ่งมาเตรียมใช้ชั่วคราวแล้ว

ผู้สื่อข่าวในพื้นที่รายงานว่า การสัญจรช่วงสุราษฎร์ฯติดขัด เจ้าหน้าที่เร่งอำนวยความสะดวกการจราจรให้ประชาชนที่จะขึ้น กทม. ล่าสุดเวลา 16:30 น.เริ่มสัญจรได้แล้ว ส่วนสถานีรถไฟสุราษฎร์ฯเร่งระบาย ปชช.ที่ตกค้าง รวมถึงจัดที่พักผ่อนในตู้โบกี้ รวมถึงรับคืนตั๋ว ปชช.ที่จะเดินทางในวันนี้





ประชาชนชาวสุราษฎร์ฯและนักท่องเที่ยวที่ซื้อตั๋วจะเดินทางด้วยรถไฟในวันนี้ (5 ม.ค.) นำตั๋วคืนให้กับสถานีรถไฟสุราษฎร์ฯหลังการเดินทางสายใต้ถูกน้ำท่วมรางไม่สามารถเดินทางได้ในหลายจุด

นอกจากนั้นยังมีผู้โดยสารตกค้างจากขบวนรถ 4 เที่ยว จำนวนกว่า 100 คน ทางสถานีรถไฟสุราษฎร์ธานี ได้จัดไฟรถขบวนพิเศษให้กับผู้โดยสารที่ต้องการเดินทางต่อไปได้จนถึงสถานีจันดี จ.นครศรีฯ เพื่อระบายคนที่ต้องการลงสถานีที่รถวิ่งผ่าน นอกจากนั้นยังได้บริการระบายคนด้วยรถโดยสารทางถนนที่สามารถส่งได้ เนื่องจากการสัญจรทางถนนก็ทำได้ด้วยความจำกัดเช่นกัน ส่วนผู้โดยสารที่ไม่สามารถเดินทางต่อได้ ก็จะจัดตู้โบกี้รถไฟไว้เพื่อให้เป็นที่พักชั่วคราวไปก่อน

สำหรับการสัญจรสาย 41 ขาขึ้น และขาล่อง ที่ไม่สามารถสัญจรได้ช่วง อ.ไชยา และ อ.ท่าชนะ ตั้งแต่สายจนถึง 16:30 น. นั้น ขณะนี้สัญจรได้ตามปกติแล้ว หลังฝนเบาบางลงน้ำลดระดับได้เร็ว ส่วนคอสะพานที่ขาดบนถนนสาย 41 บริเวณม.12 ต.คันธุลี อ.ท่าชนะ นั้น นายอวยชัย อินทร์นาค ผู้ว่าราชจังหวัด ที่ลงพื้นที่สำรวจการจราจรได้ขอสะพานแบริ่งมาเตรียมใช้ชั่วคราวในคืนนี้แล้ว












ขอบคุณภาพ : facebook/สมศักดิ์ แพรสมบูรณ์

ooo

น้ำท่วม นครศรีฯ คร่าชีวิตไปแล้ว 5 ราย


https://www.youtube.com/watch?v=RyyHjkuE-Ys&feature=youtu.be&a

NBT NEWS

Published on Jan 5, 2017

ooo



ooo

ชาวบ้านเดือดร้อนหนัก สะพานขาดต้องอาศัยสลิงโรยตัวข้ามแม่น้ำสุดเชี่ยว (คลิป)


ที่มา ข่าวสดออนไลน์