วันพฤหัสบดี, พฤศจิกายน 05, 2558

ปรับทัศนคติ Records ถ้าไม่แชร์ โดนปรับทัศนคตินะ



จากข่าวที่ท่านได้ยินมาว่าท่านผู้นำของเราไม่เคยพูดว่าจะปิดประเทศ ลองมาฟังเพลงนี้กันดูค่ะ เพลง " #ลุงตู่ปิดประเทศ " ซึ่งนั...
Posted by ปรับทัศนคติ Records on Tuesday, November 3, 2015
https://www.facebook.com/PrubTasanakatiRecords/videos/vb.1023767490967450/1078655955478603/?type=2&theater


จากข่าวที่ท่านได้ยินมาว่าท่านผู้นำของเราไม่เคยพูดว่าจะปิดประเทศ ลองมาฟังเพลงนี้กันดูค่ะ เพลง " ‪#‎ลุงตู่ปิดประเทศ‬ " ซึ่งนับเป็นเพลงล่าสุด (new single) จากค่ายปรับทัศนคติเรคคอร์ดของเราค่ะ ท่านประยุทธ์ไม่เคยพูดว่าจะปิดประเทศเลยนะคะ ต้องฟังให้จบค่ะ smile emoticon

ซึ่งถ้าเราปิดประเทศจริงๆ ประเทศของเราคงจะค้าขายลำบาก มีการปิดกั้นข้อมูลข่าวสารจากภายนอก การค้าการลงทุนก็คงจะสะดุด ต่างชาติก็คงไม่เชื่อถือค่ะ แต่นายกลุงตู่ก็ยืนยันจะปิดนะคะ ‪#‎จะให้อยู่เป็นพ่อมึงรึไง‬

ทางเราไม่สงวนลิขสิทธิ์ สำหรับการนำไปเปิดเพื่อความบันเทิงค่ะ
‪#‎ฮะ‬ ‪#‎อะไรน่ะ‬ ‪#‎ใครพูด‬ ‪#‎ไปหามาๆ‬ ‪#‎ปัดโธ่‬ ‪#‎ก็พูดกันไปเรื่อย‬


ถ้าไม่แชร์ โดนปรับทัศนคตินะคะ

จากใจทีมงาน ‪#‎ปรับทัศนคติเรคคอร์ด‬
ปรับทัศนคติ Records
ooo




...