วันอาทิตย์, มิถุนายน 29, 2557

เก็บตกภาพ และคอมเมนท์บางส่วนจากกระทู้พันทิป...เป็นไปได้ไหม ที่เราประกาศคว่ำบาตร EU, USA เพื่อประกาศให้โลกรู้ว่าเราไม่ง้อ






ที่มา http://pantip.com/topic/32233337

Comments:

ได้เริ่มจากเลิกใช้วินโดว์เถื่อนก่อน ใช้กระดานชนวนฟรีจากท่านผู้นำแทน
แผล็บๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆ

ห้ามคนไทยออกนอกประเทศด้วย
ให้อยู่อย่างไทย กินอย่างไทย
ข้าวเราก็ปลูกเองจะกลัวอะไร
ผักหญ้าเราก็หาแถวริมรั้ว ตามถนนหนทางมีเยอะ

เรียกนักเรียนไทยที่ไปเรียนเมืองนอกกลับให้หมด
เราจะปิดประเทศถาวร....

อย่ามาประเมินความสามารถ ของท่านผู้นำ ต่ำไปนะ ถึงเราจะขายของให้ EU/USA ไม่ได้ เราก็อยู่ได้ ในน้ำมี ผัก-หญ้า-ปลา ในนา ก็มีข้าว มากมาย ประเทศเราไม่ต้องพึ่งพา เทคโนโลยี จากต่างชาติเราก็อยู่ได้ด้วย ภูมิปัญญาอันงดงามของเรามาตั้งหลายร้อย หลายพันปีมาแล้ว ดูพม่า, เกาหลีเหนือซิ เขาอยู่กันได้มั้ย คิดสิคิด เสียสละซิ ทำเพื่อชาติ ได้มั้ย เข้าใจมั้ย !!!

ขอขอบคุณคณะท่านผู้นำ เราจะเชื่อฟังท่านตลอดไป จุ๊ๆจิ๊บๆ

ผมว่า คนไทยต้อง Action จริงๆ บ้างแล้วละครับ อย่าให้อายเขมร ที่เค้าอพยพกลับจริงๆ ไ่ม่ได้โม้ ...

เราต้องแสดงความเป็นชาติไทย เราต้อง ตอบโต้ พวก EU ...
ด้วยการ ให้คนไทยทั่วโลก กลับมาอยู่ประเทศไทย เพราะเราเป็นคนไทย เรารักประเทศไทย รักแผ่นดินไทย รักภาษาไทย รักความเป็นไทย เราก็อย่าไปใช้สินค้า,ภาษา และ/หรืออยู่ในประเทศอื่นเลย

กลับมาอยู่ในประเทศไทย ปลูกข้าว ปลูกผักกินเองดีกว่า ไม่ต้องไปง้อ พวกต่างประเทศ

ในน้ำมีปลา ในนามีข้าว เราไม่ขายพวกมัน เดี่ยวก็อดตาย มาง้อเราเอง

เราคนไทย กินของไทย ใช้ของไทย อยู่บนแผ่นดินไทย ไทยทำ ไทยใช้ ไทยเจริญ วรรธนะสิน

ในฐานะตัว แทนของประเทศ ไทย ขอประกาศ คว่ำบาตร EU และ USA แล้วหันไปจับมือกับ เกาหลีเหนือ เพื่อพัฒนา ประเทศให้ได้ดังเกาหลีเหนือ ที่ไม่มีการขัดแย้งกันในประเทศ และ ไม่มี เน็ต เล่น จะได้ไม่ต้องมาตั้งกระทู้ แบบนี้อีกต่อไป เราจะกลับไปสร้างอาหาร กันเหมือนเมื่อก่อน งานโรงงานเลิกทำ ปิดโรงงานทั้งประเทศ ยกเลิกการขายรถยนต์ในประเทศ เพื่อเป็นการลดมลพิษให้กับประเทศ และ ประชากรในประเทศเราจะแข็งแรงและทำงานเพื่อหาเลี้ยงตัวเองได้ แล้วก็ปิด 7/11 ทั้วประเทศอีก เพื่อเป็นการ ไม่ให้ประชาชน ทั้งประเทศ สูญเงินไปกับการจับจ่ายที่สิ้นเปลืง

ส่วนทางด่วน เราจะให้ใช้ฟรีไปเลย แต่มีข้อแม้ว่าท่านต้องมีรถยนต์ ที่ได้ใบรับรองจากท่านผู้นำเท่านั้นถึงจะใช้ทางด่วนได้

ส่วนธนาคารให้ยุบออกให้หมด เพื่อแต่ของรัฐบาลเท่านั้น เพื่อที่ประชาชนจะได้ไม่ต้องเอาเงินไปฝากหลายธนาคาร และไม่ให้เงินรั่วไหลออกนอกประเทศ ฉะนั้น มาฝากกับรัฐบาล

ปตต. สังปิดถาวร เหลือให้น้อยที่สุด เพื่อที่จะได้ไม่สร้างมลภาว่ะให้กับประเทศ เราจะได้ ประหยัดการใช้น้ำมัน อีก

ไฟฟ้า อาจจะงดจ่ายไฟฟ้าให้กับ บางพื้นที่ เพราะต้องปิดโรงไฟฟ้าหลายแห่ง เพื่อเป็นการลดภาระของรัฐบาล และเป็นการ ช่วยชาติ กู้ชาติ เพราะเราประหยัดไฟ โปรดอย่าลืมว่า ท่านไม่มีไฟฟ้าท่านก็ไม่ตายนะ

น้ำประปางดจ่ายน้ำ ประปาทั้งหมด อนุญาติให้ใช้บ่อน้ำที่ขุดขึ้นมาเองได้ แต่ห้ามใช้เครื่องดูดน้ำ เพราะเราจะออกกฏหมาย มาเพื่อห้ามใช้ เพราะความสบายอาจจะทำให้ประชาชนลืมพื้นฐานฃีวิต

สุดท้ายที่ดินที่อยู่อาศัย ไม่มีใครเป็นเจ้าของยกเลิกโฉนด ที่ดินทุกแบบ ทุกอย่างเป็นของรัฐทั้งหมด เราจะทำการแบ่ง ให้อย่างเหมาะสมและเท่าเทียมกัน เผด็จการจงเจริญ

นี่ล้อเล่นป่าวคะ ตลกจังเลยค่ะ