วันศุกร์, ธันวาคม 22, 2566

“วัชระ” เผย “แพทย์ รพ.ตร.” รับเป็นเรื่องจริง กล้องวงจรปิดโรงพยาบาลเสียหมด


@talkingpen88 ·10h
เดี๋ยวๆๆก่อน.... นั่นมัน โรงพยาบาลตำรวจนะจะมา กล้องเสียทุกตัว ไม่ได้ จะมาเสียทุกตัวได้ยังไง มันไม่ได้นะแกร์ เธอนี่นะชอบทำตัวมีพิรุธ #ทักษิณ
.....
“วัชระ” เผย “แพทย์ รพ.ตร.” รับเป็นเรื่องจริง กล้องวงจรปิดโรงพยาบาลเสียหมด

21 ธ.ค. 2566
ไทยรัฐออนไลน์

“วัชระ เพชรทอง” เผย “สหการณ์ เพ็ชรนรินทร์” ดันออกระเบียบฯ กรมราชทัณฑ์ 13 วันต่อมา ได้รับแต่งตั้งเป็นอธิบดี ย้ำ “หมอ รพ.ตร.” บอกเอง cctv ในโรงพยาบาลเสียทุกตัว จี้ กมธ.ตร.พิสูจน์ทราบ “ทักษิณ” ยังพักรักษาตัวอยู่หรือไม่

วันที่ 21 ธ.ค. 2566 ที่รัฐสภา นายวัชระ เพชรทอง อดีต สส.พรรคประชาธิปัตย์ (ปชป.) เปิดเผยภายหลังการประชุมคณะกรรมาธิการ (กมธ.) การตำรวจ สภาฯ ว่า เจ้าหน้าที่กรมราชทัณฑ์ชี้แจงว่า การประกาศใช้ระเบียบกรมราชทัณฑ์ฉบับล่าสุด เป็นนโยบายของผู้บริหารของกรม คือ นายสหการณ์ เพ็ชรนรินทร์ อธิบดีกรมราชทัณฑ์ ที่เร่งให้ออกภายในปีนี้ให้ได้ หลังจากที่ นายสหการณ์ ลงนามในระเบียบดังกล่าว ต่อมาอีก 13 วัน ก็ได้รับแต่งตั้งเป็นอธิบดีกรมราชทัณฑ์ ตรงกับพุทธภาษิตที่ว่า ทำดีได้ดี

“ส่วนประเด็นเรื่องกล้องวงจรปิดใน รพ.ตำรวจเสียทุกตัวนั้น ได้รับการยืนยันจาก พล.ต.ต.สามารถ ม่วงศิริ นายแพทย์ (สบ.7) รพ.ตำรวจ ว่าเป็นเรื่องจริง และกล้องเสียมานานหลายปีแล้ว ซึ่ง สส.ที่เป็นคณะกรรมาธิการ จึงรับปากจะช่วยแปรญัตติของบประมาณในส่วนนี้ให้กับ รพ.ตำรวจด้วย นอกจากนี้ ตนยังได้เรียกร้องให้คณะกรรมาธิการไป รพ.ตำรวจ เพื่อพิสูจน์ทราบว่า นายทักษิณ ชินวัตร อดีตนายกฯ และนักโทษชาย อยู่พักรักษาตัวอยู่ที่ชั้น 14 จริงหรือไม่ ก่อนวันคริสต์มาส โดยไม่แจ้งล่วงหน้า เพื่อป้องกันการจัดฉาก
.....

วัชระ เพชรทอง ปูดกล้องวงจรปิด รพ.ตำรวจ เสียทุกตัว เตรียมสอบถาม ชี้ประกาศเอื้อนักโทษเทวดา

Bright TV

Dec 21, 2023