วันจันทร์, พฤศจิกายน 09, 2563

ความย้อนแย้งของ ปุ๋ย-ภรณ์ทิพย์ นาคหิรัญกนก #นางงามท่านหนึ่ง

@NewdemocracyMan
·9h
เราคือ อเมริกา แต่ปราถนา ให้ประเทศเป็นเผด็จการ โถ่วว ถถถถ
#นางงามท่านหนึ่ง

@kim2bin
·6h
เห็นออกมาฉอดว่าปท.ไทยดีที่สุดเพราะมีนั่นนี่บลาๆๆๆ วันนี้ออกมายินดีกับประธานาธิบดี ย้อนแยงมากอ่ะป้า

ปุ๋ย-ภรณ์ทิพย์ นาคหิรัญกนก นางงามจักรวาล ปี 1988 โพสต์ข้อความบนเฟซบุ๊กเกี่ยวกับสถานการณ์ทางการเมืองที่กำลังเกิดขึ้นในประเทศไทย พร้อมกับเตือนสติคนไทยให้คิดถึงวัฒนธรรมอันน่าภาคภูมิใจของไทย และในหลวงรัชกาลที่ 9 ที่ทรงทุ่มเทเพื่อพสกนิกรชาวไทย

"หัวใจของฉันเจ็บปวดกับประเทศไทยที่รักของฉัน และความกลัว ความเสียใจที่ส่งผลกระทบต่อเพื่อนร่วมชาติของฉัน เมื่อครั้งที่ฉันได้เป็นตัวแทนประเทศไทยในฐานะมิสยูนิเวิร์ส ความภาคภูมิใจและความสุขที่ยิ่งใหญ่ที่สุดของฉันคือการได้รู้ว่าฉันเกิดมาในวัฒนธรรมที่มีคุณค่าอันมีเกียรติที่ตราตรึงอยู่ในตัวพวกเราโดยในหลวงรัชกาลที่ 9 พระองค์ทรงทุ่มเททั้งชีวิตเพื่อรับใช้ประชาชนชาวไทย พระองค์ทรงเป็นบิดาแห่งอุดมการณ์ไทยของเรา และได้ส่งต่อเกียรติประวัติความเคารพการทูตและความภาคภูมิใจให้กับเรา แม้แต่ภาษาของเราก็เรียกกันว่า "พี่ชาย" "น้องสาว" "คุณป้า" "ลุง" เป็นต้น ... เป็นตัวแทนของครอบครัวไทยและจิตสำนึกทางพุทธศาสนาที่เราเกิดมา

บลา บลา บลา

...
@Stop_Dadjarit
·19h
อเมริกามีประชากร 330 ล้านคนมีส.ว. 100 คน ไทยมีประชากร 65 ล้านคน มีส.ว. 250 ตัว คือเหี้ยไร