วันอาทิตย์, มิถุนายน 14, 2563

คลิปอินโทร ทำไมเราถึง CARE ? พบกับ 7 ตัวแทน "สมาชิกเริ่มต้น" ที่จะไขคำตอบพร้อมกับอธิบาย เรา "CARE" ประเทศไทย




ทำไมเราถึง CARE ?

พบกับ 7 ตัวแทน "สมาชิกเริ่มต้น" ที่จะไขคำตอบพร้อมกับอธิบาย ความเป็น "เรา" โดย

- ดวงฤทธิ์ บุนนาค
- พริษฐ์ รักตพงศ์ไพศาล
- พรหมินทร์ เลิศสุริย์เดช
- ภูมิธรรม เวชยชัย
- ลักขณา ปันวิชัย
- วีรพร นิติประภา
- สุรพงษ์ สืบวงศ์ลี

เพราะเรา "CARE" ประเทศไทย
...