วันอังคาร, มิถุนายน 23, 2563

ผลงานล่าสุดของ @headachestencil ภาพ(ของ) พลังประชารัฐ



#StreetArt #TheMATTER

คนที่สร้างแรงสั่นสะเทือนไม่ใช่ผม คุยกับ Headache Stencil เจ้าของนาฬิกาบิ๊กป้อม



Jan 28, 2019

The MATTER

"ผมทำแรงสั่นสะเทือนเท่าเดิมตลอด แล้วคนที่แชร์ออกไปรู้สึกร่วมกับสิ่งที่ผมทำมากกว่า คนทั้งหมดที่รู้สึกเหมือนกับผมนั่นแหละ คือคนสร้างแรงสั่นสะเทือนไม่ใช่ผม" - Headache Stencil
หลายๆ คนคงจะเห็นภาพสตรีทอาร์ท ‘นาฬิกาบิ๊กป้อม’ ที่กลายเป็นรูปโด่งดังในโซเชียลเน็ตเวิร์ก และปลุกกระแสการพูดถึงข่าวนาฬิกาหรูของพล.อ.ประวิตร วงษ์สุวรรณกันต่อเนื่อง สะเทือนไปถึงทางเทศกิจที่ต้องรีบออกทำงาน มาลบภาพนี้ออกไป
.
The MATTER จึงมาชวนคุยกับ 'Headache Stencil' เจ้าของภาพผลงานนาฬิกานี้ถึงเรื่องที่มา และศิลปะกับการเคลื่อนไหวทางสังคม .

#StreetArt #TheMATTER