วันเสาร์, มิถุนายน 20, 2563

รังสิมันต์ โรม เปิดใจ หลังกระแส ชาวเน็ตแห่ Save สะพัดโซเชียล



“ผมรักตัวกลัวตายอยู่แล้ว เพียงแต่จะทำยังไงได้ เราก็ทำหน้าที่ให้ดีที่สุด ส่วนอะไรจะเกิดขึ้นมันก็เป็นสิ่งที่ต้องดูว่าเราจะทำอะไรได้มากน้อยแค่ไหน ตอนนี้ผมเองก็ยังประชุมเพื่อติดตามคดีของหมู่อาร์ม เรายังคุยกับ ป.ป.ช. อยู่เลยว่าเราจะช่วยเหลือหมู่อาร์มได้อย่างไร

ด้านหนึ่งมันก็เป็นเรื่องตลก เพราะในขณะที่เรากำลังพยายามจะคืนความยุติธรรมให้กับคนอื่น ช่วยเหลือคนอื่น ขณะเดียวกันเราก็อาจจะต้องช่วยเหลือตัวเองไปด้วย แต่ก็ไม่รู้จะช่วยตัวเองยังไงเหมือนกัน ช่วยเหลือคนอื่นอาจจะพอเห็นผลบ้าง แต่พอจะมาช่วยเหลือตัวเองก็ไม่รู้จะต้องทำยังไง......”
.
.
ส่วนหนึ่งของ "รังสิมันต์ โรม" ให้สัมภาษณ์ ต่อกรณีที่มีกระแสในโลกออนไลน์ โดยเฉพาะในทวิตเตอร์ที่มีการติดแฮชแทก #saveโรม มากกว่า 6 แสนครั้ง จนขึ้นเป็นเทรนด์อันดับหนึ่งประเทศไทย
.
หลังจากที่ได้ออกมาเคลื่อนไหวในฐานะสมาชิกสภาผู้แทนราษฎร จากทั้งการติดตามคดีนายวันเฉลิม หรือคดีหลังการอภิปรายไม่ไว้วางใจ เปิดโปงเครือข่ายป่ารอยต่อ และล่าสุดในคดีของหมู่อาร์ม
.
โดยโรมกล่าวปิดท้ายว่า “ผมพยามจะดูแลตัวเองให้ดีที่สุดและทำเท่าที่จะพอคิดออกว่าจะต้องทำอย่างไร ก็ฝากขอบคุณทุกคนที่เป็นห่วงจริงๆ ซึ่งผมรับปากว่าจะดูแลตัวเอง และจะพยายามไม่ไปไหนมาไหนคนเดียว...”

...
อ่านเต็มๆ : https://www.khaosod.co.th/politics/news_4346660