วันศุกร์, มิถุนายน 19, 2563

ทนายอานนท์ ถูกเพจ อึ้งเอี๊ยะซือ เทื้อเอี้ยวเกีย V3 แจ้งความดำเนินคดีจากการถกเถียงว่า สถาบันกษัตริย์ใช้เงินจากภาษีของประชาชน - โปรดติดตาม




มาถูกทางแล้วครับ แล้วเราไปพิสูจน์กันว่า สถาบันกษัตริย์ ได้ใช้เงินจากภาษีประชาชนหรือไม่
ถึงเวลาขึงพืดงบประมาณเกี่ยวกับสถาบันกษัตริย์เสียที อะไรที่ไม่จำเป็นประชาชนจะได้รู้กัน
ส่วนใครที่จะกล้าไปเบิกความว่าสถาบันกษัตริย์ไม่ได้ใช้เงินภาษีของประชาชน ก็เตรียมรับกรรมไป
เสียเวลา เสียค่าใช้จ่ายเพื่อแลกกับการตีแผ่งบประมาณซึ่งเกี่ยวกับสถาบันกษัตริย์ ถือว่าคุ้มมาก
ขอบคุณมากครับ
อึ้งเอี๊ยะซือ เทื้อเอี้ยวเกีย V3
...

อันเนื่องมาจากผมถูกลูกเพจอึ้งเอี๊ยะซือ เทื้อเอี้ยวเกีย V3 แจ้งความดำเนินคดีจากการถกเถียงว่า สถาบันกษัตริย์ใช้เงินจากภาษีของประชาชน ซึ่งเขาหาว่าผมพูดเท็จ ในฐานะผู้ต้องหา ผมจำเป็นข้อแสวงหาพยานหลักฐานเพื่อต่อสู้คดี รวมทั้งเรียกร้องเกี่ยวกับการตรวจสอบงบประมาณอันเกี่ยวกับสถาบันกษัตริย์
พรุ่งนี้ ( วันศุกร์ที่ 19 มิถุนายน 2563 ) เวลา 14.00 น. ที่หน้าทำเนียบรัฐบาล ผมจะไปยื่นหนังสือถึงนายกรัฐมนตรี ให้ตรวจสอบและชี้แจงเกี่ยวกับการใช้งบประมาณของสถาบันกษัตริย์ โดยมีรายละเอียดขอบหนังสือดังนี้
1. ให้ชี้แจงการใช้งบประมาณอันเกี่ยวกับสถาบันกษัตริย์ทั้งทางตรงและทางอ้อม รวมทั้งให้ทางสำนักนายกรัฐมนตรีทำหนังสือถึงสำนักพระราชวังให้ชี้แจงการใช้งบประมาณแผ่นดิน และเงินคงเหลือทั้งหมด
2. ให้นายกรัฐมนตรีขอคืนเงินที่เกินความจำเป็นเพื่อนำมาแก้วิกฤติโควิด มาเยียวยาประชาชนที่ได้รับความลำบากจากวิกฤติการคราวนี้ เช่น เงินที่เกี่ยวกับการเสด็จพระราชดำเนิน(ค่าเดินทางทั้งในและต่างประเทศเฉพาะส่วนที่เกินจำเป็น) เงินที่จัดสรรให้ส่วนราชการในพระองค์ รวมทั้งเงินที่กระทรวงพาณิชย์จัดเป็นค่าจัดงานประชาสัมพันธ์แฟชั่นยี่ห้อ Sirivannavari
3. ให้นายกรัฐมนตรีเตรียมเอกสารทั้งหมดจากการดำเนินการข้างต้นเป็นเอกสาร และส่งให้พนักงานสอบสวนในคดีที่กระผมตกเป็นผู้ต้องหา รวมทั้งมาเป็นพยานในคดีด้วยตนเอง
ทั้งนี้ เพื่อเป็นการใช้สิทธิในการแสวงหาพยานหลักฐานตามประมวลกฎหมายวิธีพิจารณาความอาญา และสิทธิในการต่อสู้คดีในกระบวนการยุติธรรม ต่อไป
เชื่อมั่นและศรัทธาในกระบวนการยุติธรรม
อานนท์ นำภา
ooo

...
Pros vs Amateurs
สิ่งที่เกิดในต่างประเทศ



Bitch Please

A response used when someone says something stupid.

Urban dictionary