วันอาทิตย์, มกราคม 08, 2560

ฟังยัง... สุเทพ เทือกสุบรรณ FB live น้ำท่วมภาคใต้ เรามาช่วยกัน โอนเงินมาที่ PDRC Foundation ฟังแล้วตามไปอ่านคอมเมนท์กันนะ (ท่านกล้าฝากเนื้อไว้กับเสือไม๊ ?)



https://www.facebook.com/suthep.fb/videos/1444823725530105/

"ความรัก ความห่วงใยที่เรามีต่อกัน จะสามารถทำให้พี่น้องประชาชนภาคใต้ ผู้ที่กำลังเดือดร้อนทั้งหลาย มีกำลังใจที่จะต่อสู้ปัญหาอุปสรรคภัยที่เกิดขึ้น อย่างไม่ท้อถอยต่อไป ผมถือโอกาสนี้ส่งกำลังใจถึงพี่น้องผู้ประสบภัยทุกท่าน และเราจะไม่ทอดทิ้งกันครับ

วันนี้มูลนิธิมวลมหาประชาชนเพื่อการปฏิรูปประเทศไทย ได้เปิดบัญชีเป็นการเฉพาะ ที่ธนาคารกสิกรไทย หมายเลขบัญชี 637-1-01225-5 พี่น้องผู้มีจิตศรัทธา เมตตา เห็นใจ ที่ญาติเรา พี่น้องเรากำลังประสบอุทกภัย สามารถที่โอนเงินมาบัญชีนี้ได้ แล้วมูลนิธิฯก็จะได้นำไปช่วยเหลือพี่น้องประชาชนร่วมกับทางราชการต่อไป"

นายสุเทพ เทือกสุบรรณ
ประธานมูลนิธิมวลมหาประชาชนฯ

#น้ำท่วมภาคใต้ #เรามาช่วยกัน #PDRCfoundation

ooo



.....

ลุงเอาเงินไปช่วยนะสงสารเค้า อย่าไปทำอย่างอื่นเน้อ แล้วเงินคราวที่แล้วอยุ่ไหนลุงเอามาด้วยนะ

มิตรสหายท่านหนึ่ง


อยากบริจาคช่วย แต่กลัวเงินไม่ถึงผู้ประสบภัย มีช่องทางอื่นแนะนำไหมครับ ลุงกำนัน😁😁😁😁

มิตรสหายอีกท่านหนึ่ง