วันพุธ, มิถุนายน 04, 2557

งานนี้พังตั้งแต่บนลงล่าง


ผู้ผลิตส่วนใหญ่เป็นสลิ่ม แรงงานในสายการผลิตส่วนใหญ่เป็นเสืีอแดง
ส่วงคนทำความฉิหายคือ ทหารตาเหล่

ถึง TV จะไม่ออกข่าวนี้ แต่ว่าคนทำงานในวงการธุรกิจนำเข้าส่งออก โอนเงินนี่เค้ารู้หมดนะ ว่าคสช. ประเสริฐแค่ไหน

ล่าสุดนี่แอบออกมาตราการปิดกั้นไม่ให้บริษัทในประเทศไทยทำธุรกิจโอนเงินออกนอกประเทศเกิน 5 ล้านบาท ถ้าเกินต้องแจ้งให้ทางคสช. ทราบแล้วไปตรวจสอบ ในขณะเดียวกันทางประเทศแถบยุโรปก็ชะลอการชำระเงิน และไม่ให้บริษัทที่ทำธุรกรรมกับบริษัทในไทยโอนเงินมาเข้าธนาคารในประเทศไทยเช่นแก้เผ็ดกลับกันแรงๆ

งานนี้ต้องมีคนใดคนหนึ่งพัง และธุรกิจเอกชนที่นำเข้าส่งออกนี่แหละพังก่อน คสช. นี่เหี้ยมาก กลัวต่างชาติถอนเงินออกจากเมืองไทยเลยปิดกั้นไม่ให้เค้าโอนเงินออก สุดท้ายโดนเค้าแก้เผ็ดคืน เดี๋ยว EU ยกเลิกสิทธิ์ลดภาษีนำเข้าสินค้าการเกษตรเมื่อไร ก็เตรียมฉิบหายได้เลย เศรษฐกิจประเทศไทย เพราะ เลือกตั้งตัวเป็นรัฐบาลเผด็จการที่คนทั้งโลกไม่ยอมรับ

นโยบายเรื่องเศรษฐกิจ และตลาดเงินตลาดทุนนี่ คสช. อ่อนหัดมาก แถมไม่มีความรู้แต่เสือกจะมาบริหาร ยึดอำนาจมาก็จะกู้เงินทำงบประมาณขาดดุล 2 แสนล้าน สั่งให้ธปท. อุ้มค่าเงินบาท จนเมื่ออาทิตย์ที่แล้วเงินบาทตกไปอยู่ที่ 32.68 วันนี้ร่อแร่จะ 33 บาทแล้ว เสียเงินคงคลังไปกี่หมื่นล้าน กล้าพูดไหมว่าคสช. เข้ามาบริหารแค่ 1 สัปดาห์ทำประเทศสูญเงินคงคลังไปเท่าไร ทุกวันนี้คสช. ร่วมกับธุรกิจกลุ่มอำมาตย์ตอแหลว่า เศรษฐกิจประเทศไม่ได้รับผลกระทบจากรัฐประหาร โดยให้พวกธนาคารสายอำมาตย์ปล่อยเงินกู้ให้นักลงทุนรายย่อยไปซื้อหุ้นเอาไว้ดันไม่ให้ราคาหุ้นตก สั่งธปท. เอาเงินคงคลังไปอุ้มค่าเงินบาทไม่ให้ตก และแอบออกคำสั่งลับไม่ให้นักธุรกิจต่างชาติโอนเงินออกจากไทย แต่ระยะยาวผมบอกเลยว่าประเทศเจ๊งครับ ไม่ต้องรอถึงปีหน้า 3 เดือนนี้ฉิบหายแน่นอน ถ้ายังทำแบบนี้

ปล. เรื่องพวกนี้พวกสลิ่มที่สนับสนุนรัฐประหารไม่รู้ครับ เผลอแม่งแถด้วยว่าไม่จริงเพราะไม่มีข่าวซึ่งคนที่ไม่ได้ทำธุรกิจอยู่ในภาคนี้ ไม่รู้จักคนทำงานด้านการเงินการธนาคาร สลิ่มเลยเชื่อแต่ Propaganda ของคสช. จนเป็นกบในกะลา

ค่าบาทเทรดล่าสุด 32.88 บาท/ดอลลาร์ หลังนักลงทุนขายบอนด์-หุ้น-บาทต่อเนื่อง

updated: 02 มิ.ย. 2557 เวลา 10:58:31 น.
ประชาชาติธุรกิจออนไลน์

ผู้สื่อข่าวรายงานความเคลื่อนไหวค่าเงินในวันที่ 2 มิ.ย.2557 ค่าเงินเปิดตลาดที่ 32.84 บาทต่อดอลลาร์สหรัฐ โดยล่าสุดซื้อขายอยู่ที่ 32.88 บาทต่อดอลลาร์สหรัฐ โดยค่าเงินอ่อนค่าต่อเนื่องจากท้ายสัปดาห์ก่อน หลังนักลงทุนเทขายสินทรัพย์เสี่ยงออกมาต่อเนื่อง ทั้งค่าเงินบาท หุ้น พันธบัตร แม้ยังไม้พบปัจจัยใหม่ ๆ เข้ามาสนับสนุน

โดยนักบริหารเงินธนาคารกสิกรไทย คาดว่าค่าบาทระหว่างวันจะเคลื่อนไหวบริเวณ 32.70-32.95 บาทต่อดอลลาร์สหรัฐ 

Comment:

โสน้าน่า....อิ อิ
จะตามดูว่ามันจะแก้เกมส์....
อย่างไร....?

เดี๋ยวคงจะถึง40บาทต่อดอลฯต่อไปข้าวแกงจานละร้อยแน่ๆ

ไม่ต้องหปบอกมันชั่งหัวมันรอสมนำ้หน้ามัน

ซิมบับเว่โมเดลสินะ...อีกหน่อยจะกินข้าวต้องยกกระสอบแบงค์ล้านไปจ่ายหรือเปล่า

ใช้อารมณ์บริหารประเทศ ฉิปหายแน่

ครรวยๆ จะถูกเรียกไปรายงานตัว นะ..เหมือนเกาหลีเหนือ

อ่านแล้ว..นรกรออยู่ชัดๆ

มันเจ๊งเมื่อใหร่ประชาธิปไตยเราคืนมาแน่

เอาให้เเบบขุดหลุมฝังกันไปเลย..ก็ดีนะ!!!!

มีอะไรเกี่ยวข้องกับการที่เรียกพวกคนในวงการธุรกิจ การเงิน การคลังไปเยอะๆ มั้ยครับ? มีรายละเอียดเรื่องการอุ้มหุ้นไม่ให้ราคาตกอีกมั้ย?

เจ๊งให้หมดพวกคนชั้นสูง

ดูซิใครจะทนกว่ากันไอ้พวกสลิ่มพังแน่มึง

คนนำเข้าแม่รงเซ็ง