วันพฤหัสบดี, พฤศจิกายน 05, 2563

การแต่งตัวเนี่ยมันสื่อถึงภาวะผู้นำได้จริง ๆ ไม่เชื่อ ลองดู


หนังฝังมุก
12h ·

การแต่งตัวเนี่ยมันสื่อถึงภาวะผู้นำได้จริง ๆ นะ ตัวอย่างมีให้เห็นเยอะแยะ แล้วอันนี้โคตรโดนเลย GQ PerfectPolo™ ปล่อยหนังสั้นออกมาแล้วหยุดดูไม่ได้จริง ๆ บทสนทนาโคตรเฉียบ จังหวะโบ๊ะบ๊ะมาก ทั้งมุกแดกดันแต่แฝงความจริงแบบเจ็บ ๆ คัน ๆ อย่างฮาเลย ลองดู https://bit.ly/2GscC2i
.
คนคิดพล็อตต้องเก่งสุด ๆ ที่เขียนบทสนทนาโดยเอาเรื่องของภาวะผู้นำในองค์กรมาถกกันผ่านเสื้อโปโล สื่อถึงความคิดความอ่านของผู้นำจากการแต่งกาย ซึ่งคนจะเป็นผู้นำที่ดีนอกจากวิสัยทัศน์ในการทำงานแล้ว การแต่งกายที่ดีก็สำคัญไม่แพ้กัน ไม่จำเป็นต้องแพง แต่ต้องเหมาะสมกับกาลเทศะ น่าเคารพ ฉลาดแต่งกายโดยเลือกความคุ้มค่ามากกว่าราคาและสื่อถึงรสนิยมของตัวเอง ดูภูมิฐาน สะอาดเรียบร้อย น่าเชื่อถือ คือเห็นปุ๊บเป็นตัวอย่างให้คนอื่นอยากทำตาม
.
ซึ่ง GQ PerfectPolo™ ตอบโจทย์ทุกอย่างสำหรับคนทำงาน จึงออกแบบเสื้อโปโลที่นอกจากจะเหมาะสมกับทุกโอกาสแล้ว ตัวเสื้อยังสะท้อนน้ำจากด้านนอก ซับน้ำจากด้านใน ไม่เห็นเหงื่อ ปกเรียบไม่ย้วย เนื้อผ้านุ่มสบายไม่เป็นขุย ในราคาที่จับต้องได้
.
หนังยังเปรียบเทียบกับตัวละครอีกคนที่ชอบอ้างว่าตัวเองเป็นผู้บริหาร เป็นเด็กเส้น พ่อเป็นเจ้าของบริษัท อาศัยบารมีพ่อทั้ง ๆ ที่ไม่มีความสามารถ วัน ๆ ไม่ทำอะไรก็เดินเก็กท่ารอพ่อตายเพื่อจะได้เป็นเจ้าของบริษัท พูดตลอดว่าตัวเองเป็นผู้บริหาร มีวิชั่น แต่คิดนโยบายออกมาแต่ละอย่างยามหน้าบริษัทก็คิดได้ แล้วก็พล่ามถึงความเก่งของตัวเองอยู่นั่นแหละ คนแบบนี้ก็แค่วาสนาดีแหละ ใคร ๆ ก็บังเอิญรวยได้ แต่รสนิยมมันเลียนแบบกันไม่ได้จริง ๆ ทำปกคอเสื้อตั้งเดินไปเดินมาในออฟฟิศใคร ๆ ก็ทำได้ แต่เขาไม่ทำกันเฉย ๆ
.
ขอบอกว่าเรื่องนี้ไม่ได้อวยเกินไปนะ มันสนุกจริง ๆ เป็นหนังโฆษณา 9 นาทีที่โคตรยาวแต่หยุดดูไม่ได้ ฮาทุกซีน ดูจบอยากไปสั่งซื้อเสื้อมาใส่ซักโหลนึง
#GQApparel #GQPerfectPolo #เสื้อโปโล
...



#GQApparel #GQPerfectPolo

นี่คือเสื้อของ "ผู้นำ" ตัวจริง! | GQ PerfectPolo™ เสื้อโปโลที่คนเป็นผู้นำจะเข้าใจ !

https://www.youtube.com/watch?v=x_BPVcBE4QI