วันพุธ, มิถุนายน 10, 2563

ผู้ใหญ่ในประเทศไทย ยังจะเหลือคนที่น่านับถือได้อยู่อีกเหรอ แม่ของมารีญาเผย "มีผู้ใหญ่เตือนมา ทำให้เกิดการเกรง ๆ จะมีภัยหรือเปล่า ถ้ามีให้มันรู้ไป เรามีสิ่งศักดิ์สิทธิ์คุ้มครอง เราไม่ได้ทำผิด เราทำเพื่อช่วยสังคม"




หนึ่งวันหลังออกมาโพสต์เรื่องการหายตัวไปของ วันเฉลิม สัตย์ศักดิ์สิทธิ์ จนเรียกเสียงฮือฮาทางโลกโซเชียล มารีญา พูลเลิศลาภ มิสยูนิเวิร์ส ไทยแลนด์ 2017 เข้าพักรักษาตัวในโรงพยาบาลบำรุงราษฎร์ ด้วยอาการลำไส้อักเสบ หลังรับประทานอาหารรสจัดมากเกินไป
.
ชนกสรวง พูลเลิศลาภ แม่ของมารีญากล่าวกับดาราเดลี่ว่า การเข้าพักในโรงพยาบาลไม่เกี่ยวกับการโพสต์ของเธอ แต่เกิดจากเรื่องการทำงาน และการรับประทานอาหารไม่เป็นเวลา "ส้มตำ ตำซั่ว กินจนลำไส้แย่เลย" และนอนไม่พอ
.
ชนกสรวงบอกด้วยว่า หลังมารีญาแสดงความเห็นเรื่องการหายตัวของวันเฉลิม เธอได้รับการเตือนจากผู้ใหญ่ จนเกิดความเกรง
.
"มีผู้ใหญ่เตือนมา ทำให้เกิดการเกรง ๆ จะมีภัยหรือเปล่า ถ้ามีให้มันรู้ไป เรามีสิ่งศักดิ์สิทธิ์คุ้มครอง เราไม่ได้ทำผิด เราทำเพื่อช่วยสังคม"
...


...