วันพฤหัสบดี, กันยายน 26, 2562

ผู้ใหญ่รังแกเด็ก เนเน่ถูก บิ๊กป๊อก พลเอก อนุพงษ์ เผ่าจินดา รังแก เด็กคนนี้ไม่ยอมถูกรังแก แน่นอน !



บิ๊กป๊อก พลเอก อนุพงษ์ เผ่าจินดา รังแกผม
หลังจากที่ผมได้รับเลือกตั้งเป็นกรรมการแอมเนสตี้ ตัวแทนเยาวชนปีที่แล้ว ผมก็ยังไม่ได้เป็นกรรมการตามกฎหมายของแอมเนสตี้สักที เพราะเมื่อแอมเนสตี้แจ้งชื่อจดทะเบียนผมเป็นหนึ่งในกรรมการ นายทะเบียนสมาคมกรุงเทพฯ ไม่รับจด โดยอ้างว่าผมเป็นบุคคลที่มีพฤติกรรมขัดต่อความสงบเรียบร้อยและความมั่นคงของประเทศ (อ้างว่าผมเป็นผู้ชุมนุมอยากเลือกตั้ง MBK39และอื่นๆ ซึ่งปัจจุบันศาลยกฟ้องไปแล้ว2คดี) เราอุทธรณ์ไปยังกรมการปกครอง อธิบดียืนยันคำตอบเดิม และตอนนี้อุทธรณ์ไปที่กระทรวงมหาดไทย บิ๊กป๊อก อนุพงษ์ เผ่าจินดา รมต กระทรวงมหาดไทย ผู้ถูกชมนักชมหนาจากการพูดถึงคนรุ่นใหม่ ชมคุณทิม พิธา ก็เผยตัวตนจริงออกมาโดยยกอุทธรณ์ ยังโยนข้อหาหาว่าผมเป็นตัวอันตรายอยู่ดี ทั้งที่ตามคุณสมบัติผมก็ผ่านไม่ได้ขัดอะไรกับตัวองค์กรที่ยืนยันส่งเสริมสิทธิมนุษยชน ผมเป็นสมาชิกแอมเนสตี้มามากกว่า5ปีแล้ว แต่หนักหัวเผด็จการ และไม่อยากให้ผมมีบทบาทในเวทีประเทศและนานาชาติ (ผมได้รับเลือกเป็นกรรมการฯหลังจากผมพูดที่ Oslo Freedom Forum ที่นอร์เวย์)

ไม่เป็นไรครับ ก็ต้องไปเจอกันที่ศาลปกครอง ทั้งที่มันไม่ใช่เรื่องที่คุณต้องแทรกแซงตำแหน่งเล็กๆนี้เลย
ผมจะแสดงว่ายังมีเด็กที่ไม่ยอมพวกคุณรังแกแต่ฝ่ายเดียว
การกระทำของรมต เหล่าผู้ใหญ่คร่ำครึสมุนเผด็จการที่รังแกผม จะเป็นอีกหน้าหนึ่งในประวัติศาสตร์ไทยให้ลูกหลานขบขัน

***ตุลาคมนี้ เจอที่ศาลปกครองครับ***



Netiwit Chotiphatphaisal