วันอาทิตย์, กันยายน 15, 2562

ภาพน้ำท่วม อุบลราชธานี สำนักข่าวไทยนิวส์พิกซ์ สะท้อนความยากลำบากเดือดร้อนของประชาชน





ภาพมุมสูงแสดงพื้นที่ บริเวณสถานีรถไฟ จ.อุบลราชธานี อ.วารินชำราบ ซึ่งยังไม่ถูกน้ำท่วม ในขณะที่พื้นที่โดยรอบ ถูกน้ำท่วม จากภัยพิบัติ พายุใต้ฝุนคาจิกิ พาดผ่าน ทำให้ฝนตกติดต่อกันราว 4วัน น้ำในแม่น้ำมูลเอ่อล้น เข้าท่วมบ้านเรือนประชาชน เสียหายอย่างหนัก
.
ทั้งนี้บริเวณสะพานกุดปลาขาว ซึ่งเป็นเส้นจากสัญจรจากตัวเมืองอุบลราชธานี ไป อ.วารินชำราบ น้ำยังคงท่วมสูงระดับที่รถเล็กไม่สามารถสัญจรได้ โดยมีประชาชนที่อาศัยอยู่บริเวณใกล้เคียง ยังคงขนย้ายสิ่งของ และบางคนใช้โอกาสที่น้ำมูลบริเวณสะพานขึ้นสูงทอดแห่ จับหาปลา
.
ภาพ กฤษณ์ พรหมสาขา ณ สกลนคร
.
#TNP #ThaiNewsPix #saveubon #น้ำท่วม















...




เมื่อช่วงเวลา 16.00 น. ทีมช่างภาพ สำนักข่าวไทยนิวส์พิกซ์ ลงพื้นที่บริเวณ อ.วารินชำราบ จ.อุบลราชธานี โดยเริ่มลงเรือโดยสารไปกับจนท.อปภร. เพื่อนำส่งของไปช่วยเหลือผู้ประสบภัยน้ำท่วม โดยเดินทางชุมชนกุดเป่ง ผ่านชุมชนดอนงิ้ว พบว่ายังมีอีกหลายครอบครัวที่ไม่ยอมทิ้งบ้านเรือนอพยพ เนื่องจากเป็นห่วงทรัพย์ โดยอาศัยอยู่บริเวณชั้นสองของบ้านเรือน บ้างพบสัตว์เลี้ยงติดอยู่บนหลังคา จำนวนมาก
.
ซึ่งเราได้พบผู้หญิงคนหนึ่งรอคอยความช่วยเหลือ ก้มหน้าหลั่งน้ำตาด้วยความดีใจ บางครอบครัวมีกำลังใจที่ดี
.
ถึงอย่างไรก็ตาม ทีมข่าว ไทยนิวส์พิกซ์ ยังคงเฝ้าติดตามสถานการณ์น้ำท่วมในพื้นที่จ.อุบลราชธานี อย่างต่อเนื่อง และขอส่งกำลังใจให้กับพี่น้องผู้ประสบภัยทุกท่าน
.
ภาพ กฤษณ์ พรหมสาขา ณ สกลนคร
.
#TNP #ThaiNewsPix #saveubon #น้ำท่วม












ooo