วันพฤหัสบดี, มกราคม 10, 2562

คลิปคุณหญิงสุดารัตน์ ประธานยุทธศาสตร์การเลือกตั้ง พรรคเพื่อไทย เดินตรงเข้าไปสอบถามชายฉกรรจ์ 2 คนที่แอบสะกดรอยอยู่ตรงมุมมืด มีวัตถุประสงค์อะไรในการติดตาม หลังถูกติดตามประกบระหว่างลงพื้นที่พบประชาชนที่จังหวัดเชียงราย



คุณหญิงสุดารัตน์ เกยุราพันธุ์ ประธานยุทธศาสตร์การเลือกตั้งพรรคเพื่อไทย เผยว่าถูกเจ้าหน้าที่ตำรวจติดตามการลงพื้นที่ปราศรัยในต่างจังหวัด จึงเข้าไปสอบถามเพื่อให้เกิดความกระจ่าง

คุณหญิงสุดารัตน์ เกยุราพันธุ์ ประธานยุทธศาสตร์การเลือกตั้งพรรคเพื่อไทยเข้าไปสอบถามเจ้าหน้าที่ตำรวจ ที่เฝ้าติดตามการลงพื้นที่ ปราศรัยที่ลานอเนกประสงค์ ชุมชนสันโค้งน้อย อำเภอเมืองจังหวัดเชียงราย หลังคุณหญิงสุดารัตน์ พร้อมคณะ เข้าไปรับประทานอาหารที่ร้านภูแลตรงข้าม วิทยาลัยอาชีวศึกษา จังหวัดเชียงราย แต่ปรากฎว่ามีเจ้าหน้าที่ตำรวจ 2 นายยืนเฝ้าสังเกตการณ์อยู่ฝั่งตรงข้ามร้านอาหารที่คุณหญิงสุดารัตน์ พร้อมคณะ เข้ารับประทานอาหาร

ทั้งนี้ คุณหญิงสุดารัตน์ได้สอบถามเจ้าหน้าที่ว่ามาจากหน่วยงานใด มีวัตถุประสงค์อย่างไรในการติดตามการลงพื้นที่ มาอย่างถูกต้องหรือไม่ และใครเป็นผู้บังคับบัญชา ซึ่งเจ้าหน้าที่ตำรวจทั้ง 2 นาย ตอบว่า "สืบกองเมือง" พร้อมฝากให้นายสามารถ แก้วมีชัย ซึ่งอยู่ในพื้นที่ตรวจสอบว่า ถูกต้องจริงหรือไม่




(https://voicetv.co.th/read/3F7PDJtdT)