วันศุกร์, มีนาคม 18, 2559

ภาพเป็นข่าว... เมื่อตั๊น 'นักล้มเลือกตั้ง' ได้รับการต้อนรับพิเศษ เกินควรจากทางการ




พล.ต.ท.เฉลิมพันธ์ อจลบุญ ผบช.ศชต. (ศูนย์ปฏิบัติการตำรวจชายแดนใต้) ได้ทำการแสดงความเคารพ และ รายงานตัว ต่อ ตั๊น จิตภัสร์ กฤดากร เมื่อตั๊น ได้ไปเยี่ยม... ที่สามจังหวัดใต้อย่างไม่หยุดหย่อน

ตั๊นนี่น่าจะมีของดี คนใหญ่ (ของใหญ่ไหมไม่ทราบ) คอยเป็นกองหลังสนับสนุน ไม่รู้ว่าฝั่งสีเขียวหรือฝั่งสีกากี เพราะตั๊นมีทั้งสองฝั่ง หรือว่าไปเป็นตัวแทนของใคร จนถึงขนาดว่าระดับ ผบช.ต้องมารายงานตัวต่อตั๊น ทั้งที่ตั๊นเป็นนักล้มเลือกตั้ง ผู้ไม่เคารพกติกาสังคม อย่างที่ท่านทั้งหลายก็ทราบกันดีอยู่

ก็คิดเอาเถิดว่า ประเทศนี้จะเหลืออนาคตไหม
กิจกรรมนี้ น่าจะชื่อว่า แคม*ปรองดอง
(*แคมเปญ)

ที่มา

กูต้องได้ 100 ล้าน จากทักษิณแน่ๆ with เอาอำนาจ ของ ประชาชนคืนมา เราคือประชาชน.

...

TV24 NEWSROOM

คนปัตตานี ตั้งข้อสังเกตเจ้าหน้าที่รัฐอารักขา "ตั้น จิตภัสร์" แกนนำ กปปส.มากเกินควร มีทั้งหน่วยรบพิเศษ ตำรวจและบอดี้การ์ด

‪#‎NEWSROOM‬ ‪#‎TV24‬ เจ้าของเฟชบุ๊กชื่อ "เสียงจากแผ่นดินแม่" โพสต์ข้อความ เหตุการณ์ พบกับนางสาวจิตภัสร์ กฤดากร หรือ ตั้น แกนนำ กปปส. ที่วัดห้างไห้ จังหวัดปัตตานีว่า มีการอารักขาอย่างเข้มงวด จะมีเจ้าหน้าที่ตำรวจรักษาการตั้งแต่ทางเข้าวัด โดยในประตูสุดท้ายจะมีหน่วยรบพิเศษและเจ้าหน้าที่คอยคุ้มกันอีกเป็นจำนวนมาก

ซึ่งเจ้าของเฟชบุ๊ก รายดังกล่าว ระบุอีกว่า ชาวบ้านในพื้นที่ต่างไม่เห็นด้วยกับพฤติกรรมดังกล่าว พร้อมทั้งตั้งข้อสังเกตว่าทำไมต้องมีการคุมเข้ม เพราะคงไม่มีใครมาทำร้ายนางสาวจิตภัสร์ เพราะพื้นที่ดังกล่าวเป็นพื้นที่ของพรรคประชาธิปัตย์

ในตอนท้ายเจ้าของเฟชบุ๊กรายดังกล่าว ได้แนะนำหัวหน้าพรรคประชาธิปัตย์ฝึกมารยาทให้กับนางสาวจิตภัสร์ใหม่ หากเลือกที่จะเป็นนักการเมือง เพราะกิริยาการเดินเชิดหน้าไม่ยิ้ม ทักทายกับชาวบ้านเป็นสิ่งที่ไม่สมควร พร้อมทั้งยืนยันว่าไม่ได้อยู่ฝ่ายตรงข้ามกับนางสาวจิตภัสร์