วันพฤหัสบดี, พฤศจิกายน 05, 2563

สรุปยกต่อยก มวยคู่เอก ศึกเชือดควายถวายเป็นพระราชกุศล โดยโปรโมเตอร์จอมขวัญ



ถามตรงๆกับจอมขวัญ #อุ๊หฤทัย #ไผ่ดาวดิน

Live : ไขทางออก วิกฤตการเมือง | ถามตรงๆกับจอมขวัญ | 4 พ.ย. 63

Thairath

พบกับการเผชิญหน้ากัน ระหว่าง คุณอุ๊ - หฤทัย ม่วงบุญศรี และ ไผ่ดาวดิน ที่จะมาร่วมแสดงทัศนะ ของ 2 ฝ่ายการเมือง เพื่อร่วมหาทางออกสำหรับทุกฝ่าย ขณะที่วันนี้จะมีการแถลงจุดยืนอีกครั้งของคณะราษฎร ติดตามพร้อมกัน ได้ในรายการ #ถามตรงๆกับจอมขวัญ เวลา 17.15 น. ที่ ไทยรัฐทีวี ช่อง 32
...
สุขุม สมหวัง ยังวัน
7h ·

สรุปผลมวยคู่เอก ศึกเชือดควายถวายเป็นพระราชกุศล โดยโปรโมเตอร์จอมขวัญ
ไผ่ ดาวดิน ศิษย์ก้นกุฏิทนายวิบูลย์ เป็นมวยเหลี่ยมเชิงพอตัว ลำหักลำโค่นดีพบกับ อุ๊ ลูกหลวงปู่ ที่ไม่ค่อยสั่งสอนลูกศิษย์ เพราะมัวแต่ไปหิ้วถุงรับเงินบริจาค นักมวยเลยออกอาการมวยวัดฟัดนอกกติกาไร้มารยาท ทำเอาไผ่มึนตึบไปพักใหญ่
กรรมการจอมขวัญ พลอยออกอาการหงุดหงิด ร่ำๆจะเอาน้ำร้อนสาดเพราะคิดว่ากำลังเจอหมาบ้า
ยกแรก อุ๊พอได้คะแนน เพราะองค์ยังไม่ลงประทับ ชกได้จะแจ้ง ในขณะที่ไผ่ มัวติ๊ดชึ่ง ออกหมัดวืดวาดไม่ค่อยเข้าเป้า เซียนข้างสนามให้อุ๊เป็นต่อเล็กน้อย 3:2 หมดยกกรรมการยังวัน ให้คะแนนแบบไม่เอียงข้าง ให้อุ๊ชนะ 10:9 คะแนน
ยกสอง องค์ลงประทับอุ๊ ตั้งแต่ต้นยก ได้ใจจากยกแรก พี่เลี้ยงสั่งให้ลุยหวังน็อคไผ่ให้ได้ในยกนี้ เลยออกสไตล์มวยวัดฟัดแบบหมาบ้า กติกาชักไม่ค่อยสน ในชณะที่ไผ่ ได้หัวหน้าค่ายอบรมมาดี ออกหมัดเก็บคะแนนแถมยิ้มมุมปากกระชากอารมณ์คู่ต่อสู้ ทำเอาอุ๊วาดซ้ายป่ายขวา ชกลมชกแล้ง แถมท้ายยกชกใต้เข็มขัดอัดเข้ากระจับ จนกรรมการต้องรีบเข้าห้าม แล้วสั่งตัดคะแนน
เซียนข้างสังเวียน หันมาให้ไผ่เป็นต่อ 3:1 ราคาพลิกกลับ เซียนที่รองไว้ในยกแรก เริ่มออกตัว มาให้ไผ่ต่อ 4:1 เพราะกลัวกระเป๋าฉีก ใบคะแนนของกรรมการยังวัน ที่อัดอั้นอยากโดดขึ้นไปแจมบนเวที ให้อุ๊ 8 แต่ตัดไป 1 เหลือ 7 ให้ไผ่ 9
ยกสาม ยกสุดท้าย เริ่มยกเก๊ง อุ๊ไม่สนสี่สนแปด หลับหูหลับตาเหวี่ยงหมัดเปะปะ อาการวิปลาสสุดขีด ต่อยไม่ถูกก็เลยบุกเข้าวงในหวังกัดหูคู่ชก ตกหนักที่กรรมการ จะโดดเข้าขวางก็กลัวจะโดนลูกหลง ต้องเหลียวมองกรรมการควบคุมเวลา ภาวนาให้รีบเคาะระฆังหมดยกเร็วๆ แฟนมวยข้างเวทีเริ่มโห่ไล่ เขวี้ยงรองเท้าขึ้นไปหลายคู่ ไผ่ไม่ต้องทำอะไรมาก แค่แย้ปแล้วยิ้ม เพราะเห็นเข็มขัดแช้มป์ลอยมาตรงหน้า กลางยกเซียนมวยให้ไผ่เป็นต่อ 500:1 บางรายให้ 100:ขี้หมากองเดียวยังไม่มีใครกล้ารอง
ครบสามยกอย่างอีหลักอีเหลื่อ อุ๊ถูกหามลงเปลขึ้นรถปอเต๊กตึ๊งไปส่งศรีธัญญา กรรมการชูมือให้ไผ่ ดาวดิน ชนะแบบไม่ต้องดูใบคะแนน