วันจันทร์, พฤศจิกายน 04, 2562

เผด็จการสร้างการเมืองทวนกระแสความถูกต้อง การเมืองไทยกลายเป็นทำลายล้าง ใครคิดสร้างสรรก็พังกับพัง ทั้งธนาธรและครอบครัวคือหลักฐาน ธนาธรต้องเปลี่ยนความเสียสละเป็นภารกิจ ฟังคลิป อ.สุนัย




ธนาธรต้องเปลี่ยนความเสียสละเป็นภารกิจ 

ประยุทธ์ภายใต้ระบอบอำนาจเผด็จการเหนือรัฐได้สร้างการเมืองทวนกระแสความถูกต้อง ทำให้อนาคตการเมืองไทยมืดมนต์กลับสู่การเมืองทำลายล้างเช่นในอดีต ที่ใครคิดจะสร้างบ้านเมืองให้ก้าวหน้าทันสมัยก็มีแต่ตายกับตาย 

*เรื่องราวของธนาธร คือบทพิสูจน์ครั้งสำคัญหลังจากที่มันกระทำกับทักษิณ ไม่เพียงแต่ตัวเองที่ถูกทำลาย แต่คนในครอบครัวและคุณแม่ก็เป็นเป้าหมาย คงหนีไม่ได้ที่จะสร้างบ้านเมืองให้ทันสมัย ระบอบนี้จะต้องถูกทำลายก่อน 

*ในอดีตการเมืองไทยอยู่ในอาณาจักรแห่งความกลัวหลังการสังหาร ร.8 และตามมาด้วยการสังหาร4รัฐมนตรี คนมีความรู้ ความสามารถ มีฐานะไม่กล้าเข้าวงการนานกว่า5ทศวรรษจาก 2489-2544 เริ่มยุคใหม่เมื่อทักษิณก้าวขึ้นมาบริหารประเทศด้วยแนวนโยบายใหม่ที่ก้าวหน้า แต่แล้วระบอบเผด็จการโบราณก็เปิดธาตุแท้ ตระกูลชินวัตร จึงกลายเป็นเหยื่อรายใหม่ที่บอกถึงความเลวร้ายของระบอบเผด็จการขุนนางไทย และวันนี้ปรากฎการณ์ธนาธร ก็เป็นบทพิสูจน์อีกครั้งหนึ่ง และครั้งสำคัญ

https://youtu.be/BR1QCF46hf0