วันพฤหัสบดี, กุมภาพันธ์ 01, 2561

พร้อมเผ่นมิวสิค : นาฬิกา..เพื่อนฉัน




https://www.youtube.com/watch?v=kHda7xXPoyw&feature=youtu.be

นาฬิกา..เพื่อนฉัน : พร้อมเผ่นมิวสิค



โฟล์คเหน่อ
Published on Jan 25, 2018


พลง นาฬิกา....เพื่อนฉัน 

เนื้อร้อง : พร้อมเผ่นมิวสิค 
ทำนอง : .แฟนฉัน 

จิตใจตรงกัน ยืมกันสวมใส่ 
มากมายเหลือเกิน ซะจนสงสัย 
ยี่สิบห้าเรือน ยืมเพื่อนมาหล่อ 
รอ ปปช ว่าผิดจริงมั๊ย 

*ยืมนาฬิกา เพื่อนมาหลายเรือน 
ใส่ วน ทุกเรือน เหมือนเป็นของฉัน 
แหวนแม่ให้มา นาฬิกาเพื่อนกัน 
ยืมมัน หลายเรือน เพื่อนไป...สวรรค์ 

*ภูมิใจที่ได้ยืมมา โชว์แขนขวามองเจอ 
ใครมองช่างหรูเลิศเลอ แต่เกินเลย ทรัพย์สินแจ้งมา 
เรื่องเลยดังหนักหนา 

*สอบนาฬิกา ยี่สิบห้าเรือน 
สอบวนหลายเรือน เหมือนดูสับสน 
เริ่มคิดกังวล ชักพิกลนี่หว่า 
ปปช บ้อท่า นาฬิกา เพื่อนฉัน