วันจันทร์, กุมภาพันธ์ 26, 2561

#คลิบ เปิดนาที พล.ต.อ.สล้าง ปีนกระจกกั้น กระโดดลงจากชั้น 7 ห้างดัง ดับสลด + จดหมายของ พล.ต.อ.สล้าง บุนนาค




#คลิบ เปิดนาที พล.ต.อ.สล้าง ปีนกระจกกั้น กระโดดลงจากชั้น 7 ห้างดัง ดับสลด

25 ก.พ. สภ.ปากเกร็ด นนทบุรี แจ้งเหตุชายพลักตกจากที่สูง ภายในห้างสรรพสินค้าชื่อดังย่าน แจ้งวัฒนะ รับแจ้งเหตุวันที่ 25 กุมภาพันธ์ 2561 เวลาประมาณ 11.30 น. พบผู้เสียชีวิต คือ พล.ต.อ.สล้าง บุนนาค อายุ 81 ปี อยู่หมู่ 5 แขวงทุ่งสองห้อง เขตหลักสี่ กทม. อดีตรองอธิบดีกรมตำรวจ โดยพนักงานสอบสวนได้รับแจ้งเหตุชายพลัดตกจากที่สูง ภายในห้างสรรพสินค้า จึงเดินทางตรวจสถานที่เกิดเหตุ เมื่อเดินทางถึงสถานที่เกิดเหตุ พบว่าเจ้าหน้าที่นำส่ง รพ.ชลประทาน

จากการตรวจสอบที่เกิดเหตุ ตรวจสอบกล้องวงจรปิด และสอบปากคำพยาน น.ส.วาสนา กราดทั่ง พยานที่เห็นเหตุการณ์ พบว่า ก่อนเกิดเหตุผู้เสียชีวิตเดินอยู่บนชั้น 7 ตามปกติ จากนั้นได้เดินไปที่กระจกทางกั้น จากนั้นได้ปีนข้ามและพลัดตกลงไปที่ร้าน Krispy Kreme (ชั้น 1) จากนั้นเจ้าหน้าที่ห้างสรรพสินค้าได้ช่วยเหลือนำส่งโรงพยาบาลชลประทาน โดยได้ตรวจสอบเอกสารของชายคนดังกล่าว ไม่พบเอกสารยืนยันตัวบุคคล และพบกระดาษเขียนด้วยลายมือ ปรากฏข้อความลาตาย ลงชื่อ พล.ต.อ.สล้าง บุนนาค จึงได้เก็บรวบรวมไว้เป็นพยานหลักฐาน

ทั้งนี้ได้ปรากฏภาพวงจรปิดระหว่างเกิดเหตุซึ่งพบว่า พล.ต.อ.สล้าง ได้เดินมาบริเวณชั้น 7 ก่อนที่จะปีนกระจกกั้นเพื่อกระโดดลงไปต่อหน้าคนที่เดินอยู่ในห้างดังกล่าว

ขอบคุณคลิป : มติชน

...

จดหมายของ พล.ต.อ.สล้าง บุนนาค 

ร้านกาแฟชั้นบน
เพื่อนๆลูกหลานที่รัก

พ่ออยู่ได้ไม่เกิน 2 ปี ขอจากไปอย่างเกิดประโยชน์ ขอให้ทุกคนที่ทราบเรื่อง ช่วยกันคัดค้าน

รางคู่ขนาด 1.000 ม.
รถไฟฟ้ายกระดับ
ผลักดันให้สร้างถนน AUTO BAHN
ช่วยกันทำหนังสือนี้แจกกันให้มากๆ
พ่อนับ 1-1,000 แล้ว วิธีการนี้ จะเป็นประโยชน์

ขอให้คนที่รักทุกคนด้วย

พล.ต.อ.สล้าง บุนนาค
อย่าตำหนิ ขอให้ภูมิใจ
ถ้าไม่ทำอย่างนี้จะไม่มีใครรู้เรื่อง

“งานพิธี พ่อขอแต่งชุดสากล รูป เครื่องแบบปกติสีกากี เอาทั้งปกหนังสือ ขอร้องให้พิมพ์เอกสารนี้แจกจ่าย เพื่อประชาชนจะได้ทราบและเรียกร้องสิทธิของตนเอง”