วันศุกร์, มีนาคม 10, 2560

"ธรรมกาย"ต่างปท.รณรงค์ชาวโลก ประณาม"คสช" ทำลายพุทธศาสนา - สุดทน.. เปรียบ"พล.อ.ประยุทธ์" เหมือน"เปรต-เทวทัต"ทำลายพุทธศาสนา




https://www.youtube.com/watch?v=HPz4WXGmT10

"ธรรมกาย"ต่างปท.รณรงค์ชาวโลก ประณาม"คสช" ทำลายพุทธศาสนา

jom voice

Published on Mar 9, 2017

เมื่อวันที่ 8 มีนาคม ที่ผ่านมา ที่หน้าสำนักงานใหญ่ ใจกลางเมืองลอสแองเจอลิส แคลิฟอร์เนีย สหรัฐอเมริกา พระและศิษยานุศิษย์ วัดพระธรรมกาย สาขาแคลิฟอร์เนีย หลายร้อยคน รวมตัวกันเดินขบวนรณรงค์ให้ ชาวโลก ร่วมกันต่อต้านการใช้ ม. 44 ดำเนินการกับวัดพระธรรมกาย เพราะเห็นว่า นอกจากจะใช้อำนาจเผด็จการทำร้าย รังแกชาวพุทธแล้ว ยังเป็นการละเมิดสิทธิเสรีภาพในการนับถือศาสนาของชาวพุทธในประเทศไทยด้วย
พระครูโสตถิธรรมวิเทศ รองเจ้าอาวาสวัดพระธรรมกาย สาขาแคลิฟอร์เนีย ให้สัมภาษณ์ Thaivoice ว่า ให้ชาวพุทธทั่วโลก และชาวพุทธในประเทศไทยร่วมกันต่อต้านการใช้ความรุนแรงกับพระและชาวพุทธ เพราะหากรัฐบาลทหาร คสช. ใช้อำนาจแบบนี้กับวัดพระธรรมกายได้ วัดอื่น ๆ อีกหลายหมื่นวัดก็มีสิทธิ์ที่จะโดนเช่นเดียวกันกับ วัดพระธรรมกาย ซึ่งรัฐบาลไทยนอกจากจะไม่สนับสนุนส่งเสริมวัดพระธรรมกายตลอดระยะเวลา 40 กว่าปีที่ผ่านมาแล้วยังจะมายึดทรัพย์สินของชาวพุทธ และยังเป็นการบ่อนทำลายพุทธศาสนาอีกด้วย

ooo

สุดทน..เปรียบ"พล.อ.ประยุทธ์"เหมือน"เปรต-เทวทัต"ทำลายพุทธศาสนา



https://www.youtube.com/watch?v=Z_L1YE_st54

สุดทน..เปรียบ"พล.อ.ประยุทธ์"เหมือน"เปรต-เทวทัต"ทำลายพุทธศาสนา


jom voice

Published on Mar 9, 2017

Jaradean Jensen (Jerry ) คนไทย- อเมริกัน ศิษย์วัดพระธรรมกาย เมืองบอสตัน รัฐแมซซาชูเซต สหรัฐอเมริกา ให้สัมภาษณ์ Thaivoice เกี่ยวกับการใช้อำนาจตามม.44 จัดการกับวัดพระธรรมกายและ หลวงพ่อธัมมชโยว่า ทำให้เมืองไทยซึ่งเป็นเมืองพุทธ เหมือนสงครามในซีเรีย เอาอะไรคิดที่ใช้ ม.44 กับพระและวัด คดีของหลวงพ่อธัมมชโยความผิดก็ไม่มากนัก เมื่อเทียบกับงบประมาณที่ใช้ไปนับร้อยล้านเพื่อจับหลวงพ่อ ถึงตอนนี้ฟันธงได้เลยว่ามีขบวนการล้มพุทธศาสนาอยู่เบื้องหลัง รวมทั้งต้องการที่ยึดทรัพย์สินของวัดโดยเฉพาะที่ดินเพื่อขายให้กับนายทุน ทั้ง พล.อ.ประยุทธ์ และกลุ่มคนที่อยู่เบื้องหลังในครั้งนี้ไม่ต่างกับ เปรต ที่มาแย่งข้าวพระ และเหมือนเทวทัตในอดีตที่ต้องการทำลายพุทธศาสนา แล้วอย่างนี้จะคืนความสุข และสร้างความปรองดองให้เกิดขึ้นในสังคมไทยได้อย่างไร