วันอังคาร, มีนาคม 21, 2560

คุณวัชเรศร วิวัชรวงศ์ (บุตรชายคนที่ 2 ร.10)"เปิดตัว"กองทุนการศึกษา ที่วัดไทยถาวรวนาราม ในนิวยอร์ค




https://www.youtube.com/watch?v=MVb7ue9eKa0

Thailand Updates

Published on Mar 21, 2017

คุณวัชเรศร วิวัชรวงศ์ "เปิดตัว" "กองทุนการศึกษา Thai Heritage Scholarship Fund of New York" ที่วัดไทยถาวรวนาราม ในนิวยอร์ค

ooo

คุณวัชเรศร วิวัชรวงศ์ "เปิดตัว" "กองทุนการศึกษา Thai Heritage Scholarship Fund of New York" ที่วัดไทยถาวรวนาราม ในนิวยอร์ค

ใครที่ติดตามเรื่องพี่น้องวิวัชรวงศ์ใกล้ชิด อาจจะทราบมาระยะหนึ่งแล้วเรื่องที่คุณวัชเรศร ("อ้น") ตั้ง "กองทุน" ดังกล่าวขึ้น (ผู้สนใจเรื่อง "กองทุน" ซึ่งกำลังระดมทุน ดูที่นี่ https://goo.gl/b43D0f)

เมื่อวันอาทิตย์ที่ผ่านมา (19 มีนาคม เวลาสหรัฐ) คุณวัชเรศรได้ไปร่วมทำบุญที่วัดไทยถาวรวนาราม ในนิวยอร์ค และถือโอกาส "เปิดตัว" กองทุนดังกล่าวอย่างเป็นทางการ คลิปวีดีโอที่โพสต์นี้ เป็นส่วนหนึ่งของการพูด (เห็นว่าพูดจริงๆยาวกว่านี้มาก มีการตอบคำถามผู้ร่วมงาน รวมเวลาที่อยู่วัดประมาณ 2 ชั่วโมง)

ผู้สนใจงานที่คุณวัชเรศรไปร่วม ดูภาพถ่ายหลายภาพ (รวมทั้งคลิปที่ผมโพสต์นี้) ได้ที่นี่ https://goo.gl/anSrd5 และที่นี่ https://goo.gl/M9Lbyw

..............

คุณวัชเรศร เป็นลูกชายคนที่ 2 ของกษัตริย์วชิราลงกรณ์ ที่เกิดกับคุณยุวธิดา (เกิด 27 พฤษภาคม 2524) ปัจจุบันมีอาชีพเป็นทนายความ เป็น partner (หุ้นส่วน) ของบริษัททนาย Goldberg Segalla - ดูเว็บเพจแนะนำตัวเขาที่เว็บไซต์บริษัทดังกล่าว ที่นี่ https://goo.gl/QPC3Nj

..............

ที่อดีต ส.ส.สุนัย จุลพงศธร พูดในคลิป อันหนึ่งเมื่อวานนี้ว่า การไปปรากฏตัวและตั้ง "กองทุน" ของคุณวัชเรศรนี้ แสดงว่าคุณวัชเรศร "ไม่ได้ตัดขาดจากความสัมพันธ์กับราชสำนักไทย" นั้น เท่าที่ผมรู้ ผิดนะครับ (ผมติดตามข้อมูลเรื่องพวกพี่น้องวิวัชรวงศ์อยู่) และเรื่องที่คุณสุนัยพยายามพูดเป็นนัยๆเกี่ยวกับการที่กษัตริย์ใหม่ยังไม่ได้ตั้งรัชทายาท ความจริงเป็นประเด็นที่ผมอภิปรายกึ่งเล่นกึ่งจริงกับคนไทยที่นี่ในช่วงนี้อยู่ คือสมมุติ - heaven forbids! - กษัตริย์ใหม่เกิดเป็นอะไรไป โดยยังไม่มีการตั้งรัชทายาท ใครจะนับเป็นผู้มีสิทธิ์สืบราชบัลลังก์ต่อเป็นอันดับแรก

แต่เรื่องนี้ ออกจะยุ่งยาก ต้องไว้โพสต์ในกระทู้อื่น

เฉพาะกรณีการปรากฎตัวเรื่อง "กองทุน" ของคุณวัชเรศรครั้งนี้ โดยรวม คุณสุนัย "อ่านเกินเลย" ไปเยอะ หรือ read too much into it ครับ


Somsak Jeamteerasakul


....

คลิปที่ถูกอ้างถึง

จับตาหลายอภินิหารก่อนส่งสวรรคาลัย ประยุทธ์จะไปเมื่อไร...ลองทายดู, สส.สุนัย, VOT, 20 มี.ค. 60
https://www.youtube.com/watch?v=uZOquYap9gg