วันศุกร์, สิงหาคม 09, 2567

ถึง “ก้าวไกล” น้ำตาที่รื้นในดวงตาของพวกคุณคือน้ำตาที่หลั่งไหลของพี่น้องคนไทยด้วย


@natlamborghini1
·8h

ชอบภาพนี้...ตัดต้นส้มทิ้ง แตลูกส้มหล่นเต็มพื้น ส้มแต่ลูกมีเมล็ดพร้อม งอก และเติบโต #ก้าวต่อไป #ก้าวไกล


ฆ่ายังไงก็ไม่ตาย แต่กลับกันทำให้เพิ่มปริมาณดอกผลเพราะป้องกัน ปรสิตนรกอย่างพวกเมิงมาทำลาย...Kkkkkkkkkkk
.....


ภาพจาก ไม่อ้อมค้อม เราด้อมส้ม
.....


ศูนย์วิจัยฯ มหาวิทยาลัยหน้าบางแห่งหนึ่ง
16 hours ago
·
ถึง “ก้าวไกล”: ขอแสดงความเคารพต่อทุกท่าน
.
ผมเชื่อว่าสังคมไทยรับรู้ถึงความเจ็บปวดทุกอย่างที่พวกคุณได้รับ และเชื่อว่าเราทั้งหมดรับรู้ว่าความเจ็บปวดของพวกคุณมาจากการต่อสู้เพื่อสร้างสังคมไทยให้งดงามและดีกว่าเดิมให้กับพวกเรา
.
อยากจะบอกคุณว่าเราเจ็บปวดไปด้วยกันทั้งสังคมครับ น้ำตาที่รื้นในดวงตาของพวกคุณคือน้ำตาที่หลั่งไหลของพี่น้องคนไทยครับ ถึงวันนี้ ทางเดินข้างหน้าของพวกคุณจะมี “พวกเรา” อีกมากมายมหาศาลจะเดินร่วมไปกับพวกคุณ
.
พวกเราจะร่วมกันสร้างสรรค์สังคมไปพร้อมๆ กันครับ
.
ศรัทธาในความมุ่งหวัง
อรรถจักร์ สัตยานุรักษ์
.....


Kasian Tejapira
9 hours ago
·
ปาดน้ำตา
ทุกหยดถ้วนประมวลมาคงบ่าไหล
บนแผ่นดินดาลเดือดด้วยเลือดไฟ
ย่อมใจใครใจใครไม่คงทน
เกลียดมึงเกลียดมันเกลียดกันเกลื่อน
กระหายเลือดเชือดเฉือนกันปี้ป่น
กลัวศัตรูกลัวตายและกลัวตน
สัตว์หรือคนคนหรือสัตว์อัศจรรย์
ใจโศกร้าวระบาดไปที่ในโลก
ลมกระโชกไฟกระชับถึงคับขัน
จวนจะเผาโลกไหม้ประลัยกัลป์
ประชาชาติจะพ้นมันได้อย่างไร?