วันจันทร์, กันยายน 02, 2562

เฟสบุค ร.10 ชาวพม่าและสากล ส่งข้อความไทย-อังกฤษ-พม่า ขอชีวิต 2 เหยื่ออธรรม #คดีเกาะเต่า จนมีคนขอร้องอย่าส่งภาพหรือข้อความเรียกร้องคดีความ





Ko Phyoe As a Myanmar citizen , We simply would like to get Justice for these two boys . .Please, show some mercy on them. . We hope that the truth reveals one day. . And . We are waiting and watch everything you 've done to our boys . .😭😭😭😭😭😭
ในฐานะพลเมืองพม่าเราเพียงต้องการได้รับความยุติธรรมสำหรับเด็กชายสองคนนี้ โปรดแสดงความเมตตาต่อพวกเขา . เราหวังว่าความจริvงเปิดเผยในวันหนึ่ง . และ. เรากำลังรอดูทุกสิ่งที่คุณทำกับเด็ก ๆ ของเรา .🙏

Ť Htet Š เราแค่อยากได้ยุติธรรมสำหรับเด็กผู้ชายสองคนเหล่านี้เป็นชาวเมืองประเทศพม่าก็ขอให้แสดงความเมตตากรุณาด้วยเราหวังว่าความจริงผลได้1วันแล้วยังไงจะรอดูทุกอย่างที่คุณทำให้เด็กผู้ชายและของเรา🇲🇲

บุญถาวร ปัญญามณีโชติ รบกวนอย่าส่งภาพหรือข้อความเรียกร้องคดีความได้ไหมครับผม

อ่านความเห็นทั้งหมดได้ที่...