วันเสาร์, กุมภาพันธ์ 03, 2561

นายกฯ ชวนประชาชน ตามงาน (+ การตอแหล? ) รัฐบาล ผ่าน 4 ช่องทาง




ภาพ และข่าวจากไทยรัฐออนไลน์


นายกฯ ชวนประชาชน ติดตามงานรัฐบาล ผ่าน 4 ช่องทางการสื่อสาร ยัน รบ.ตั้งใจวางรากฐานประเทศ ที่ทุกฝ่ายมีส่วนร่วม รับไม่ง่าย และไม่ต้องการคำสรรเสริญ แค่อยากให้เห็นความตั้งใจ ...


1. เวที “สื่ออยากรู้ รัฐบาลอยากเล่า” ทุกเดือน

2. เวที Meet the press ทุกวันพฤหัสบดี

3. รายการ “เดินหน้าประเทศไทย” ทุกวัน (เว้นวันศุกร์) หลังเคารพธงชาติ 18 นาฬิกา ที่จะปรับรูปแบบการนำเสนอเนื้อหาที่ตอบสนองความต้องการของประชาชนมากขึ้น โดยความร่วมมือของสถานีโทรทัศน์ทุกช่อง ก็ขอขอบคุณมา ณ ที่นี้ด้วย

4. เฟซบุ๊ก “ไทยคู่ฟ้า” ของสำนักโฆษกฯ ที่ปรับรูปแบบการนำเสนอ ให้สอดรับการไลฟ์สไตล์ของประชาชน “ยุค 4.0” ได้ดีกว่าเว็บไซต์ “รัฐบาลไทย” ที่เน้นความเป็นทางการที่มีความน่าเชื่อถือ อ้างอิงทางวิชาการได้ แต่เป็นการสื่อสาร “ทางเดียว” เป็นหลัก

ส่วนเฟซบุ๊ก “ไทยคู่ฟ้า” จะเป็นการสื่อสาร “2 ทาง” ฝากเรื่องราว คำถาม เสนอแนะเข้ามาได้ อะไรที่อยู่ในความสนใจ ไม่เข้าใจ ก็จะอัดคลิปสัมภาษณ์สั้นๆ พร้อมคำอธิบาย จากนายกรัฐมนตรี รองนายกฯ รัฐมนตรี หรือผู้บริหารหน่วยงาน ที่เน้นการเข้าถึงง่าย และรวดเร็ว ก็ขอให้ติดตามได้ แลกเปลี่ยนความคิดกันได้

(http://www.thairath.co.th/content/1194112)

...

เชษฐ์ คันธภูมิ -  สิ่งที่เห็นคือคำโกหกไปวันๆ กับการกระทำที่ไม่มีอยู่จริง..ไหนล่ะปราบโกงไหนล่ะความเป็นอยู่ที่ดีขึ้นลอกเขามาทั้งนั้น ท่านทำเรียกประชารัฐแต่คนอื่นทำเรียกประชานิยม หันมองดูประเทศเพื่อนบ้านบ้างเขาไปถึงไหนแล้ว