วันศุกร์, พฤษภาคม 12, 2560

ในวาระ 107 ปี คล้ายวันเกิด ป.อินทปาลิต รับประทานท่านใด? ใครเป็นแฟนสามเกลอ ของป.อินทปาลิตมั่งครับ...





เรื่องจากผู้อ่าน


รับประทานท่านใด? ใครเป็นแฟนสามเกลอ ของป.อินทปาลิตมั่งครับ...

ผมหละคนหนึ่ง น่าจะมีครบชุดนะ อ่านกันท้องคัดท้องแข็งไม่พอ มีหนหนึ่งเคยไปเลียนแบบดาราเข้าครับ...แทบตาย

คือผมมีอาเสี่ยกิมหงวน ไทยแท้ เป็นไอดอลสิรับประทานขอรับ

อาเสี่ยแกมีชื่่อทางว่ารวยมว้าก เพื่อแสดงว่ารวยมว้าก แกเลยฉีกแบงก์ร้อยแดงๆโชว์ครับ โดยเฉพาะเวลาไปเที่ยวผับ หรือไปกินเหลา...ตามท้องเรื่อง สาวๆต้องฮือฮา

มีอยู่หนหนึ่ง ผมรุ่นๆอายุซัก15-16 อ่านสามเกลอเข้าเส้นครับ แล้วเกิดไปมีเรื่องเขม่นเข่นเขี้ยวกับคนละแวกบ้าน คือแกเอาสตังค์มาให้ผมเป็นค่าอะไรซักอย่าง เป็นแบงก์20สีเขียวๆนี่แหละ

ในเวลานั้นผมเห็นว่าแกเป็นคนใช้ไม่ได้ ไม่เข้าท่า ผมอุตส่าห์มีน้ำใจไมตรีทุ่มเทแรงกายขนาดหนัก ดันควักมาให้ผมแค่ยี่สิบ...ดูถูกกันเห็นๆ

ผมก็เลยฉีกแบงก์นี่โยนใส่แก...แบ่บว่าเท่มาก อาการออกว่ารวยมว้ากกก เหมือนไอดอลคือเสี่ยกิมหงวนเป๊ะ

แต่แทนที่จะมีสาวๆมาฮือฮาแบบในหัสนิยายสามเกลอ ปรากฎว่าคนที่ผมไปฉีกแบงก์โยนใส่แก เกิดเลือดขึ้นหน้าครับ หันไปคว้ามีดมาได้ ผมนี่เผ่นแน้บแทบไม่ทัน....เผ่นแผล็วขึ้นไปหนีตายบนเรือน นอนคลุมโปรงไข้จับสั่นกลัวมีดปาดคอ (ไม่แน่นิหว่า)

ถามได้ว่ารอดมั้ย? รอดสิครับรับประทานขอรับ

ไม่งั้นจะได้มาเป็นไอ้แห้ว แจ้วเจื้อยความหลังอยู่นี่เรอะ...

..............

วาระ 107 ปี คล้ายวันเกิด ป.อินทปาลิต ผู้ประพันธ์หัสนิยาย สามเกลอ