วันพุธ, มิถุนายน 15, 2559

ข่าว Cult ประจำวัน... ฤาษีพุทธจรัล แนะ นายกฯ แก้เคล็ดเปลี่ยนชื่อประเทศภายใน 7 ส.ค.นี้ แล้วจะอยู่อีกนาน




ฤาษีพุทธจรัล แนะ นายกฯ แก้เคล็ดเปลี่ยนชื่อประเทศภายใน 7 ส.ค.นี้

"เชื่อว่านายกฯ ประยุทธ์ จะอยู่อีกนาน เคยจำได้ไหมว่า นายกฯ ประยุทธ์ จะอยู่ได้ถึง 10 ปี เพราะว่าท่านเคยบอกว่าหากไม่สงบก็จะอยู่ ตนก็เห็นว่าเขาคงไม่รู้วิธี ตนก็อยากจะแนะวิธี เหมือนที่เคยพูดว่าก่อน 7 สิงหาคมนี้ จำเป็นอย่างยิ่งที่ท่านนายกฯ จะต้องเปลี่ยนชื่อประเทศ จะบอกเป็นเคล็ดก็ได้"

อ่านข่าวต่อได้ที่: http://www.thairath.co.th/content/637292

.....

ความเห็นต่อข่าว

บ้าไปแล้ว
ฤาษีพุทธจรัล อดีตผู้จัดการวง "ดิ อิมพอสซิเบิ้ล" แนะ พล.อ.ประยุทธ์ เปลี่ยนชื่อประเทศแก้เคล็ดภายในวันที่ 7 ส.ค.นี้ เชื่อผลประชามติร่างรัฐธรรมนูญไม่มีปัญหา แนะทหาร-นักเรียน นั่งสมาธิภาวนาคนละ 10 นาที ช่วยเพิ่มบารมีให้กับประเทศ
http://www.thairath.co.th/content/637292


CSI LA

.....

ไม่ต้องเปลิ่ยนหรอกครับ ผมได้ยินคนไทยหลายคนเขาเรียกชื่อใหม่กันแล้ว มันไม่ค่อยจะเป็นมงคลครับ
.....

ชื่อเปลี่ยนแต่สันดานไม่เปลี่ยน เปลี่ยนซักร้อยล้านพันครั้งปัญญามันก็เท่าเดิม เปลี่ยนชื่อประเทศใหม่ เปลี่ยนผู้นำใหม่น่าจะเข้าท่ากว่านะ เปลี่ยนชื่อแล้วชาวต่างชาติ ต่างบ้านต่างเมืองก็ยังคงเข้าใจว่าเป็นประเทศนี้เป็นแบบนี้ ค่าเท่ากันมันไม่ได้มีประโยชน์อะไรเลย
.....

กูว่าเหมือนไปดูหมอดวงทักว่าดวงจะดีจะร่ำรวยท่าเปลี่ยนชื่อ แต่มึงไม่ทำมาหาแดกจะรวยได้ไง ต้องขยัน ทำงานสิ รัฐบาลเหมือนกันทำงานบริหารประเทศเก่ง ประเทศชาติก็เดินหน้าไปด้วยดีเองแหล่ะ ก้มหน้าก้มตาทำงานต่อไป จะเปลี่ยนชื่อประเทศแต่ยังวิสัยทัศและการทำงานบริหาร ยังกากๆก็เท่านั้น
.....

ประเทศขึ้นอยู่กับหมอดู ขึ้นอยู่กับดวง เอาอะไรคิดกันวะเนี่ย เจริญหละบ้านเรา ยังงัยก็ค้านค่ะ รัฐธรรมนูญก็ไม่รับเพราะไม่ได้ศึกษา ไม่มีให้ประชาชนเห็น แค่นี้ยังไม่โปร่งใส แล้วรัฐธรรมนูญ กฏหมายมันจะดีจริงเหรอ
.....

เปลี่ยนอีก 100 อย่าง เปลี่ยนอีก 100 ชื่อ ก็เท่านั้น เพราะมันไม่ได้เปลี่ยน #ในสิ่งที่ควรเปลี่ยน