วันศุกร์, กุมภาพันธ์ 24, 2560

ชมคลิป Live! วัดพระธรรมกายแถลง หลังวัดถูกตัดสัญญาณอินเทอร์เน็ต + พระพม่าถามใจ คนไทยทำไมปล่อยรัฐประทุษร้ายพระ + AI แจงไม่ได้แถลงยืนหยัดร่วมธรรมกาย แต่จับตาสถานการณ์อย่างใกล้ชิด



https://www.facebook.com/ThaiPBSFan/videos/10158383505325085/

ooo

อ.ศิโรตม์ คล้ามไพบูลย์ OVERVIEW 24-2-2017



https://www.youtube.com/watch?v=KXED6xTM8sw

SHTV

Published on Feb 24, 2017

'พระพม่าถามใจ คนไทยทำไมปล่อยรัฐประทุษร้ายพระ อย่างเผด็จการทหารพม่า' OVERVIEW - VoiceTV21 @Voice_TV

ooo





วันนี้ (24 ก.พ.60) แอมเนสตี้ อินเตอร์เนชั่นแนล ประเทศไทย ส่งคำชี้แจงกรณีที่มีการนำเสนอข่าวเรื่องวัดพระธรรมกาย โดยระบุว่า ปิยนุช โคตรสาร ผู้อำนวยการแอมเนสตี้ อินเตอร์เนชั่นแนล ประเทศไทยชี้แจ้งกรณีที่มีการนำเสนอข่าวระบุว่า แอมเนสตี้ อินเตอร์เนชั่นแนล ประเทศไทย ให้การสนับสนุนและยืนหยัดร่วมกับวัดพระธรรมกาย พร้อมทั้งออกแถลงการณ์ร่วมกับศูนย์ทนายความเพื่อสิทธิมนุษยชนนั้น เป็นการสื่อสารที่คลาดเคลื่อน แอมเนสตี้ได้รับการติดต่อทางอีเมลจากฝ่ายสำนักสื่อสารองค์กรของวัดพระธรรมกายจริง และได้ตอบกลับเป็นภาษาอังกฤษ โดยระบุว่าทางแอมเนสตี้ อินเตอร์เนชั่นแนลตระหนักและกำลังจับตามองสถานการณ์อย่างใกล้ชิด และได้แจ้งข้อมูลว่าทางศูนย์ทนายความเพื่อสิทธิมนุษยชนได้ออกแถลงการณ์ในเรื่องดังกล่าว พร้อมทั้งส่งลิงค์แถลงการณ์ดังกล่าวของศูนย์ทนายเพื่อความสิทธิมนุษยชนไป
ดังนั้นทางองค์กรขอชี้แจ้งว่าแถลงการณ์ที่ทางพระสนิทวงศ์ วุฑฒิวังโส ผอ.สำนักสื่อสารองค์กร วัดพระธรรมกายกล่าวถึง เป็นแถลงการณ์จากศูนย์ทนายเท่านั้น ไม่ได้เป็นแถลงการณ์ร่วมกับแอมเนสตี้ อินเตอร์เนชั่นแนล ประเทศไทยแต่อย่างใด

ที่มา ประชาไท