วันอังคาร, กุมภาพันธ์ 21, 2560

ผู้ค้า-ปชช.ใกล้วัดพระธรรมกาย ร้องยกเลิก ม.44 'แม่ลูกอ่อน' หอบลูกวัยเพียง 6 เดือน ออกจากบ้านใกล้วัดพระธรรมกาย เพราะติด ม.44 เข้า-ออกบ้านไม่ได้




https://www.youtube.com/watch?v=wNcwLVgoww0

SHTV

Published on Feb 21, 2017

VoiceNews - VoiceTV21 @Voice_TV

ผู้ค้าและประชาชนในพื้นที่ใกล้เคียงวัดพระธรรมกายเรียกร้อง นายกรัฐมนตรียกเลิกคำสั่งตามมาตรา 44 เนื่องจากได้รับความเดือดร้อนไม่สามารถเข้าออกได้

คุณวีรนันต์ กัณหา ผู้สื่อข่าววอยซ์ทีวี รายงานสดจากวัดพระธรรมกาย ความคืบหน้าการปิดล้อมวัดพระธรรมกาย ส่งผลให้ผู้ค้าและประชาชนในพื้นที่ใกล้เคียงวัดพระธรรมกายเดือดร้อนไม่สามารถเข้าออกได้ โดยได้เรียกร้อง นายกรัฐมนตรียกเลิกคำสั่งตามมาตรา 44

ที่มา Voice TV
http://news.voicetv.co.th/thailand/463836.html

ooo

'แม่ลูกอ่อน' หอบลูกวัยเพียง 6 เดือน ออกจากบ้านใกล้วัดพระธรรมกาย เพราะติด ม.44 เข้า-ออกบ้านไม่ได้


https://www.youtube.com/watch?v=28H1YALeQwM

SHTV

Published on Feb 21, 2017

VoiceNews - VoiceTV21 @Voice_TV

ooo

ดีเอสไอ เจรจาเข้าค้นธรรมกาย ล่ม!




By พรทิพย์ โม่งใหญ่
21 กุมภาพันธ์ 2560
Voice TV 21

'พ.ต.อ.ทรงศักดิ์' รองอธิบดีดีเอสไอ เผยการเจรจากับพระวัดพระธรรมกายในการเข้าตรวจค้นในโซนเอ และ บี วันนี้ ไม่ประสบผลสำเร็จ แต่ในวันพรุ่งนี้เวลาประมาณ 10.00 น. จะต้องได้ข้อยุติในการต่อรอง

พ.ต.อ.ทรงศักดิ์ รักศิกดิ์สกุล รองอธิบดีกรมสอบสวนคดีพิเศษ หรือ ดีเอสไอ ระบุว่า ในวันนี้ได้มีการพยายามเจรจากับพระวัดพระธรรมกายในการเข้าตรวจค้นในโซนเอ และ บี แต่ยังไม่ประสบผลสำเร็จเนื่องจากให้เหตุผลว่าลูกศิษย์วัดพระธรรมกายไม่ยินยอมให้เข้าตรวจค้น ซึ่งเชื่อว่าพระธรรมชโยยังคงอยู่ในวัด เนื่องจากหากพระธัมมชโยไม่อยู่ในวัดก็คงไม่มีความจำเป็นต้องขัดขวาง โดยในวันพรุ่งนี้เวลาประมาณ 10.00 น. จะต้องได้ข้อยุติในการต่อรอง

พระเทพรัตนสุธี เจ้าอาวาสวัดเขียนเขต ในฐานะเจ้าคณะจังหวัดปทุมธานี ยืนยันถึงกรณีพระวัดพระธรรมกาย ที่เรียกร้องว่าไม่ได้ไปเข้าสอบบาลีสนามหลวง ประจำปี 2560 เจ้าคณะจังหวัดปทุมธานี ได้ทำหนังสือพร้อมรายชื่อพระสงฆ์ที่จะต้องสอบบาลีสนามหลวงต่อดีเอสไอแล้ว ทางดีเอสไอพร้อมที่จะให้ความร่วมมืออำนวยความสะดวก โดยพระที่จะสอบจำนวนดังกล่าว จะเดินทางไปสอบยังสนามสอบวัดเขียนเขต ซึ่งมีพระวัดพระธรรมกายเข้ามาสอบจำนวน 210 รูป จาก 564 รูป ซึ่งไม่ได้มีการปิดกั้นแต่อย่างใด