วันจันทร์, กุมภาพันธ์ 27, 2560

ชาวพุทธบังคลาเทศ...เนปาล นั่งสมาธิ..สวดมนต์ เตือนสติรัฐไทยยุติ ม.44 (ขออนุโมทนากับชาวพุทธชาวบังคลาเทศ และ เนปาล ด้วยครับ)




พุทธศาสนิกชนชาวบังคลาเทศ1


ชาวพุทธบังคลาเทศ...เนปาล นั่งสมาธิ..สวดมนต์ เตือนสติรัฐไทยยุติม.44

ชาวพุทธในประเทศบังคลาเทศ และเนปาล สวดมนต์ นั่งสมาธิเตือนสติรัฐไทยยุติม.44 กับวัดพระธรรมกายและพระธัมมชโย http://winne.ws/n13559

โดย ฺB-Uro
ที่มา เวป Win News
26 ก.พ. 2560

เมื่อวันที่ 26 กุมภาพันธ์ ผู้สื่อข่าวรายงานว่า เฟซบุ๊กพระสนิทวงศ์ วุฑฒิวังโส ผอ.สำนักสื่อสารองค์กร วัดพระธรรมกาย ได้แชร์ภาพชุดพร้อมข้อมูลเกี่ยวกับกิจกรรมของสมาคมศิษย์เก่าธรรมทายาทแห่งบังกลาเทศ ซึ่งมีการจัดงานฉลองครบรอบ 1 ปี ของการก่อตั้งสมาคมฯ โดยมารวมกันเพื่อร่วมประกอบพิธีจุดโคมประทีป สวดมนต์นั่งสมาธิ อวยพรให้วัดพระธรรมกาย อีกทั้งเรียกร้องให้รัฐบาลไทยยุติการใช้กฎหมายมาตรา 44 กับวัดพระธรรมกาย และพระธัมมชโย ที่วัดสันติปูร์อรัญกุฏิ เมืองปันชารี บังกลาเทศ เมื่อวันที่ 24 กุมภาพันธ์ที่ผ่านมา




พุทธศาสนิกชนชาวบังคลาเทศ2




พุทธศาสนิกชนชาวบังคลาเทศ3


และในขณะเดียวกันของวันนี้...เฟสบุคพระสนิทวงศ์ได้ลงภาพ พระภิกษุ แม่ชี พุทธศาสนิกชนชาวเนปาล ได้ร่วมกันสวดธัมมจักกัปปวัตตนสูตร วิงวอนให้ยุติการทำลายวัดพระธรรมกาย และยุติการใช้ ม.44 ยุติความรุนแรงกับพระ และสาธุชนในวัดพระธรรมกายอีกด้วย




พุทธศาสนิกชนชาวเนปาล1


สำหรับเรื่องนี้นับว่ามีแรงกระเพื่อมไปทั่วโลกจากมาตรการที่รัฐบาลทหาร(คสช.) ออกคำสั่งมาตรา44 บังคับใช้กับวัดพระธรรมกายในการเข้าตรวจค้น และทำการอายัติอุปกรณ์ และสถานที่ภายในวัดหลายรายการ โดยไม่สนใจกับภาพลักษณ์ของประเทศ ความเป็นเมืองพุทธของไทยอย่างสิ้นเชิง...

#ทีมงานวินนิวส์




พุทธศาสนิกชนชาวเนปาล2




พุทธศาสนิกชนชาวเนปาล3



.....

สาธุๆชาวพุทธนานาชาติไม่ทิ้งไทย

ความเห็นหนึ่งในโพสต์