วันจันทร์, กุมภาพันธ์ 16, 2558

ฝากถึง อีแตงโม กับ ไอ้พวก คริสเตียน สลิ่ม นกหวีด หัว... (18+)



https://www.facebook.com/video.php?v=1413744212257823&pnref=story

เรื่องเกี่ยวข้อง...


พระเจ้านำทาง!!! ดาราสาว"แตงโม ภัทธิดา"บอก"เปลี่ยนใจรัก"ทักษิณ"เข้าใจ"ตระกูลชินวัตร"-เลิกแบ่งสี"!


ขอบคุณพระเจ้า คำสอนของพระองค์ ทำให้หนู ตาสว่าง ทำให้เข้าใจความจริงที่ว่า ทุกคนนั้น เป็นคนบาป ไม่ว่าจะบาปมากบาปน้อย ก็ไม่ต่างกัน นอกเสียจากคนที่บริสุทธิ์เท่านั้นที่จะมีสิทธิ์ตัดสินผู้อื่นได้ และพระเจ้าองค์เดียว ผู้ที่สร้างมนุษย์ สร้างโลก สร้างสรรพสิ่งทั้งปวง ก็ทรงรักมนุษย์ทุกคนมากเสียเหลือเกิน ทุกคนคือผลงานของพระเจ้าที่สร้างตามพระฉายของพระองค์

หากเราจะตำหนิใครสักคน ก็ถือว่า "ตำหนิผู้สร้างของเขาด้วย" ซึ่งก็คือพระเจ้าของเราเช่นกัน เราอาจโกรธ เกลียด ไม่พอใจในสิ่งที่คน คนนึงทำ "เราอาจไม่สนับสนุนและต่อต้านสิ่งเลวร้ายบางอย่างที่คน คนนึงทำ แต่เราไม่สามารถเกลียดคนคนนั้น" เพราะทุกคนบนโลกใบนี้คือพี่น้องกัน แม้แต่ผู้ที่จับพระเยซูคริสต์เจ้าไปตรึงบนไม้กางเขน พระองค์ยังทรงรักและอภัย เรื่องมากมายบนโลกใบนี้จึงเทียบไม่ได้เลยกับความเจ็บปวดที่พระองค์รับมา ความรักยิ่งใหญ่ของพระเจ้า ทำให้หนูอยากมีหัวใจที่เหมือนพระองค์ สิ่งที่หนูคิดมาสักพักแล้ว แต่ไม่ได้บอกใครนี้ อาจจะไม่เป็นที่น่าพอใจของใครหลายคน หรืออาจจะคิดว่าบทความยืดยาวนี้เป็นคำหลอกลวง แต่หากจะคิดบวกกันในวันแห่งความรักสักหน่อย เชื่อเถอะค่ะ ว่าคนที่รู้จักกับความรักที่แท้จริงของพระเจ้า เป็นแบบหนูทุกราย

วันนี้หนูอยากจะกล่าวทั้งคำขอโทษ และอยากจะบอกว่าหนูรักเค้า ในฐานะที่เค้าคือคนหนึ่งที่พระเจ้ารักเช่นกัน "คุณ ทักษิณ ชินวัตร และครอบครัว" รวมไปถึงผู้ที่มีส่วนเกี่ยวข้องทุกคน การแบ่งแยกความคิด การแบ่งสี ที่หนูเคยต่อต้าน สิ่งเหล่านั้นไม่ได้ทำให้หนูมีความสุขมากไปกว่าการที่หนูจะรักและเข้าใจคุณ ถ้าข้อความเหล่านี้ได้ไปถึงคุณทักษิณ และพี่ๆเพื่อนๆน้องๆทุกคนที่มีส่วนเกี่ยวข้อง อยากให้รู้นะคะ ว่าหนูพิมด้วยความอิ่มเอมใจ ไม่มีการเสแสร้งหรือประชดประชัน และการโดนกร่นด่าอย่างหนักกับการที่หนูตัดสินใจมอบความรักในครั้งนี้ ก็ยังไม่ทุกข์ทรมานเท่ากับการเดินแบกไม้กางเขนแถมถูกทรมานจนตายของพระเยซู ส่วนการที่จะได้รับคำชื่นชมนั้น หนูขอถวายเกียรติแด่องค์พระผู้เป็นเจ้าผู้ซึ่งเปลี่ยนชีวิตหนูไปอย่างสิ้นเชิงแต่เพียงผู้เดียว:)