วันเสาร์, มกราคม 27, 2567

ลีลา ‘ศรีสุวรรณ’ จะไปต่อเช่นไรก็ช่าง เขาจะยังไม่พ้น ‘คู่กัด’ อย่าง ชูวิทย์ กมลวิศิษฎ์ ตามหลอน

ลีลา ศรีสุวรรณจะไปต่อเช่นไร เขาจะยังไม่พ้น ‘nemesis’ คู่กัดตามหลอน เมื่อ ชูวิทย์ กมลวิศิษฎ์ ส่งสารมาจากสก็อตแลนด์ ในฐานที่เป็น “คนใกล้ตายอย่างผม” ว่า

“เชื่อหรือไม่ว่ารายนี้ไม่ใช่รายแรก และไม่ใช่รายสุดท้ายแน่นอน” บอกขอเตือนสื่อ อย่า “เป็นส่วนหนึ่งของ ศาลาคนชั่วแสร้งทำดีมันช่างเลวกว่า คนเลวที่ยอมรับว่าเลว...ทำตัวดั่ง พระเวชสันดรมาโปรดสัตว์ แต่ที่ไหนได้พอโปรดได้ที่ก็ตีกิน

อีกตอน เขาว่า “สักวันความจริงจะปรากฎ ไม่ว่านานสักเพียงใด ของเก๊ มันคือของเก๊วันยังค่ำ ร้องเรียนหวังเงินทองนี่เอง...ถึงแม้ผมใกล้จะไปดินแดนแห่งความสงบ ผมยังเรียกร้องความยุติธรรมที่ถูกกลั่นแกล้งจาก #ผู้เสแสร้งทำดีเพื่อสังคม

อนึ่ง หลังจากได้รับประกันตัวด้วยการวางเงิน ๔ แสน ศรีสุวรรณ จรรยา ยังวางมาดสูงบอกแฟนคลับว่าจะยังคงแสดงบท นักร้องเรียน ต่อไป เพราะไม่มีเงื่อนไขการได้ประกันตัวแต่อย่างไร เพียงแค่รายงานตัวเดือนละครั้ง

เขาปฏิเสธข้อหาเรียกรับทรัพย์ ๓ ล้าน เพื่อปิดปากตนไม่เปิดโปงข้าราชการระดับอธิบดีรายหนึ่ง และบอก “มั่นใจถูกกลั่นแกล้งจากผู้สูญเสียอำนาจและถูกตนตรวจสอบ” ทั้งเล่าถึงวีรกรรมทิ้งเงิน ๕ แสน ที่มีคนมาแขวนไว้ให้ที่หน้าบ้าน

การ “ขอความเป็นธรรมให้ผม ก่อนจะหลับตาในดินแดนความสุขอันเป็นนิรันดร” ของชูวิทย์จะสัมฤทธิ์ผลหรือไม่ เงี่ยหูไว้ดูการคืบหน้าของคดีพรี่ศรีต่อไป

(https://twitter.com/MatichonOnline/status/1750892251608404394 และ https://www.facebook.com/RatsadonNews/posts/N7YJRG4LAw27Mdl)