วันอาทิตย์, พฤศจิกายน 19, 2566

สุดหดหู่! คนท้อง 7 เดือน นั่งขอทานตั้งแต่เช้า


ข่าวดัง 24H
22h ·

ตอนแรกเดินผ่านก็ไม่ได้คิดอะไรเพราะขอทานเเถวนี้ไม่ช้ำหน้าแต่วันนี้เจอผู้หญิงคนนี้นั่งแต่เช้าจนบ่าย4เรา เสร็จธุระเดินกับมาโรงแรมยังเห็นนั่งที่เดิมทังแดดทังร้อนเราเดินไปแล้วแต่อดสงสารไม่ได้จึ่งเดินกับไปถามกินข้าวไหม? กินอะไรหรือยัง?

.เขาก็ตอบว่าไม่เราถามว่าจะกินอะไรไหมเขายกมื้อไหว้แล้วน้ำตาคอบอกเราว่าอะไรก็ได้พี่เราก็เดินวนไปชื้อข้าวให้2กล่องกับน้ำลำใย1ขวดและเงิน200บาท
 
แล้วก็ไหว้เเล้วไหว้อีก

เราเลยถามว่าทำไมไม่กิน เขาบอกว่าเก็บไว้ไปกินที่บ้านกับลูกอีก2คนสามีติดคุกทังเล่าทังร้องไห้..ฉันผู้ฟังแล้วก็ร้องไห้ตาม

เราไม่รู้หรอกว่าเรื่องราวเขาเป็นมายังไงบางคนก็บอกว่าไม่น่าสงสารเอาท้องมาหากิน..แต่เราคิดว่าเขาคงไม่มีหนทางแล้วไม่สนว่าคนจะมองว่ายังไงเลยจำเป็นต้องเอาตัวเองและลูกในท้อง7เดือนมานั่งขอทาน.. ในความเป็นแม่ต่อให้ตัวเองไม่ได้กินลูกในท้องกับลูกอีก2คนอยู่ที่บ้านต้องไม่อด

ยอมทำทุกอย่างเพื่อให้ลูกอิ่ม….ความจนมันน่ากลัวและความเป็นแม่มันยิ่งใหญ่มาก

..เดินกับมาโรงแรมร้องไห้จนตาแดง

ขอบคุณภาพToukta Mtm

แม่เพ็ญ น้องบีเฟิสต์
เค้าอาจจะอยากทำ แต่คนท้องก็หางานลำบากนะคะ อย่าซ้ำเติมกันเลยค่ะ