วันอังคาร, พฤศจิกายน 28, 2566

ยุคใหม่ เสื้อ THE REDS FC PHEUTHAI "เรารักราชวงศ์จักรี"

.....
เค สามถุยส์
1d
เอาแหล่วๆๆๆๆๆๆ
พอบอกจะใส่เสื้อแดงไปรับเสด็จในหลวง มีผู้ใหญ่ใจดีโทรมาบอกให้ทำเสื้อคอปกสีแดง
พิมพ์ว่าเรารัก ร.10
บอกจะเป็นสปอนเซอร์ให้ 10000 บาท
แบบนี้ใครไปหน้างานรับเสื้อฟรีกันเลยคนละ 1 ตัว
.....จากใจชายวัยรุ่นคนนึง.....

เค สามถุยส์ 
·
#แจ้งข่าวพี่น้องทีมเดอะเรดเอฟซีครับ
วันที่ 5 ธันวาคม 2566 พี่รอยตุ๊ Nopadol Prompasit และ ป้าอยุธยา กัลยาณี ชวนผมไปรับเสด็จในหลวง
เอาจริงๆทั้งชีวิตก็ไม่เคยไป เคยแต่ดูทางทีวี แต่ครั้งนี้ขอเป็นส่วนหนึ่งในการไปรอรับเสด็จในหลวงสักครั้งนึง
พี่น้องท่านใดสะดวกเรียนเชิญไปเจอกันที่หน้างาน เด๋วผมจะนัดหมายวันเวลาและสถานที่อีกที
ต้องบอกว่างานนี้ผมไปในนามกลุ่ม THE REDS FC PHEUTHAI ไม่ได้เป็นตัวแทนของใครนะครับ
.....จากใจชายวัยรุ่นคนนึง.....