วันศุกร์, มีนาคม 03, 2560

ไปฟัง 'ศรีวราห์' ให้สัมภาษณ์ ถึงกรณี พล.ต.อ.จุมพล มั่นหมาย เผย ยังไม่ถูกแจ้งข้อหา ม.112




รองผบ.ตร. เผย พล.ต.อ.จุมพล มั่นหมาย ยังไม่ถูกแจ้งข้อหา ม.112 ส่วนรายละเอียดในการสอบปากคำบุคคลที่เข้ามอบตัวนั้น ยังไม่สามารถเปิดเผยได้

พลตำรวจเอกศรีวราห์ รังสิพราหมณกุล รองผู้บัญชาการตำรวจแห่งชาติ ระบุว่า การสอบปากคำ พลตำรวจเอก จุมพล มั่นหมาย ครั้งนี้เป็นการสอบปากคำครั้งแรก ซึ่งต้องสอบปากคำก่อนว่ากรณีดังกล่าวพาดพิงไปถึงบุคคลใดอีกหรือไม่ ซึ่งพบผู้กระทำความผิดเพียง 5 ราย มอบตัวแล้ว4 ราย ยังไม่พบบุคคลที่ต้องออกหมายจับเพิ่มเติม แต่หากพบจะดำเนินคดีทันที

ส่วนจะต้องนำตัว พลตำรวจเอกจุมพล ไปชี้จุดหรือไม่นั้น ขอพิจารณาข้อมูลอีกครั้ง อย่างไรก็ตาม พลตำรวเจอก จุมพล ยังไม่ถูกแจ้งข้อหา ม.112 แต่อย่างใด และ พลตำรวจเอก จุมพล มีสิทธิตามกฎหมายทุกอย่าง ทั้งขอทนายความ มีสิทธิที่จะให้การหรือไม่ให้การก็ได้ แต่พยานหลักฐานทั้งเอกสาร พยานบุคคล พยานวัตถุแน่นหนาและชัดเจนในการดำเนินคดี ส่วนรายละเอียดในการสอบปากคำบุคคลที่เข้ามอบตัวนั้น ยังไม่สามารถเปิดเผยได้ อยู่ในสำนวน​

ที่มา http://news.voicetv.co.th/thailand/466494.html

ooo

เจ้าหน้าที่ตำรวจนำตัว พล.ต.อ.จุมพล มั่นหมาย อดีตรอง ผบ.ตร. มารับทราบข้อกล่าวหาคดีรุกป่าทับลานที่กองปราบปรามแล้ว หลังสื่อไทยหลายแห่งแพร่คำสั่งสำนักพระราชวังให้ไล่ออกจากราชการ

ติดตามรายงานฉบับเต็มได้ที่นี่ http://bbc.in/2mOVwvX




ooo

"ตลกร้าย"



ชายแก่ที่ยืนท่าทางโทรมๆ ไม่เหลือสภาพ (แววตาเหม่อลอย หลุบต่ำ) ตรงกลางรูป ก็จะได้ชื่อว่าเป็นเจ้านายใหญ่ของบรรดานายตำรวจทุกนายที่ยืนขนาบข้างอยู่ตอนนี้

"ตลกร้าย" คือ ไม่เพียงแต่ตอนนี้ ชายแก่ที่ว่า กลายมาเป็นผู้ต้องหาของบรรดานายตำรวจเหล่านี้....

Somsak Jeamteerasakul
.....

' อ.สมศักดิ์ เจียม' มีโพสต์เกี่ยวกับ กรณีพล.ต.อ.จุมพล มั่นหมาย ผู้สนใจตามไปแวะชมได้ที่...
https://www.facebook.com/somsakjeam