วันพฤหัสบดี, กุมภาพันธ์ 09, 2560

เพจ "กูต้องได้ 100 ล้าน จากทักษิณแน่ๆ" เผยเอกสาร หน่วยทหาร รอ. หน่วยหนึ่งของ คสช. ที่ได้รับมอบภารกิจให้ติดตาม สืบข่าว สอดส่อง นักการเมือง และแกนนำกลุ่มต่างๆ ว่า "ใครมีท่าทีที่จะไม่สยบยอม" ต่อ คสช.




ที่มา FB


กูต้องได้ 100 ล้าน จากทักษิณแน่ๆ added 15 new photos.


ข้อมูลเบื้องต้น ไม่ได้เบื้องลึก

หน่วยทหาร รอ. หน่วยหนึ่ง ที่ได้รับมอบภารกิจให้กระทำการติดตาม สืบข่าว สอดส่อง นักการเมือง และแกนนำกลุ่มต่างๆ ทั้ง กปปส. ประชาธิปัตย์ นปช. และเพื่อไทย

นอกจากนี้ยังมีการสั่งให้ติดตาม นักวิชาการ และบุคคลสำคัญที่เกี่ยวข้องกับการเมือง ฝ่ายต่างๆ ทั้งหมดนี้เพื่อดูว่า "ใครมีท่าทีที่จะไม่สยบยอม" ต่อ คสช. (ควายสมชื่อ)

ข้อมูลนี้ เป็นข้อมูลตัวอย่างจากเพียง เขตเดียวใน กทม. ซึ่งตอนนี้ทุกเขต ทุกอำเภอ ทั่วไทย ได้มีกำหนดเป้าหมายไว้หมดแล้ว ทุกระดับ ทั้งเป้าหมายเฝ้าติดตาม เป้าหมายเฝ้าระวัง เป้าหมายสำคัญ และ เป้าหมายสูงค่า

การติดตามมีหลายรูปแบบ ทั้งสะกดรอยตาม คอยเฝ้าดู แอบสอดส่อง หรือแม้แต่การจ้างวานแหล่งข่าวในพื้นที่ ให้คอยรายงานความเคลื่อนไหว

- - - - - - - - - -

ดัชนีภาพ

1. ภาพรองปกเอกสารนำเสนอ

2. ภาพเป้าหมายหน่วย พล.ต.ท.ชัจจ์ กุลดิลก

3. รายละเอียด พล.ต.ท.ชัจจ์

4. ผังของ พล.ต.ท.ชัจจ์

5. ภาพเป้าหมายนักวิชาการ ดร.ดรุณี เอ็ดเวิดส์

6. รายละเอียดของ ดร.ดรุณี

7. ภาพเป้าหมายนักวิชาการ ดร.สมศักดิ์ Somsak Jeamteerasakul

8. รายละเอียดของ ดร.สมศักดิ์

9. ภาพเป้าหมายคนวิจารณ์ คสช. นายหริรักษ์ สูตะบุตร

10. ผังเชื่อมโยงของ หริรักษ์

11. ภาพเป้าหมาย พล.ท.พิรัชช์ สวามิวัศคุ์ (เพื่อนพี่พัลลภ)

12. ภาพผังของ พล.ท.พิรัชช์

13. ผังรายชื่อนักการเมืองที่มีแนวโน้มจะลงสมัครรับเลือกตั้งปี 60

14. แหล่งข้อมูลข่าวภาคประชาชน (สายสืบท้องที่ รับค่าจ้าง)

15. ข้อมูลหัวคะแนนในพื้นที่รับผิดชอบ ประชาธิปัตย์

- - - - - - - - - -

ที่ยกตัวอย่างมาให้เห็นนี้ เพื่อต้องการให้สาธารณชนเห็นว่า กองทัพไทย ใต้การบริหารของ คสช. และไอ้ควายตู้ นอกจากจะคุกคามสื่อ คุมคามนักศึกษา คุกคามนักวิชาการ แล้ว ยังมีการทำงานจัดตั้งอย่างเป็นระบบ เพื่อเตรียมคุกคามประชาชนแทบจะทุกระดับ

แต่ละหน่วยทหาร มีเป้าหมายที่ตนเองรับผิดชอบ ตามคำสั่ง ทั้งจว.ภาคเหนือ ภาคอีสาน ภาคกลาง ภาคใต้ ก็มีลิสต์แบบนี้ และมีหมดแล้ว

แสดงให้เห็นว่า เจ้าหน้าที่ทหาร ที่รับเงินเดือนจากประชาชน กลับมาทำหน้าที่สอดส่องประชาชน และสอดส่องบุคคลต่างๆ ซึ่งเป็นการใช้งบประมาณกองทัพผิดวัตถุประสงค์ และไม่ก่อให้เกิดประโยชน์ใดๆ ต่อผู้เสียภาษี ซึ่งก็คือประชาชนคนไทย

- - - - - - - - - -

หากท่านทั้งหลายเห็นว่า กองทัพ หน่วยทหาร และ คสช.ทำถูกต้องแล้ว ก็โปรดจงปล่อยผ่านไป แต่ถ้าท่านเห็นว่า การกระทำของทหารเหล่านี้ เป็นการปฏิบัติการที่ไม่ถูกต้อง โปรดช่วยกันแชร์ และถ้าหากอยากได้เอกสาร เพื่อยื่นฟ้องศาลปกครอง ให้ติดต่อไปที่หน่วยที่มีตราสัญลักษณ์ตามภาพ โดยอาศัย พ.ร.บ.ข้อมูลข่าวสารฯ

เพราะการติดตามประชาชน ในลักษณะนี้ จะอ้างว่า เป็นไปเพื่อความมั่นคงของชาตินั้น ก็ไม่เห็นว่าจะสอดคล้องแต่ประการใด เพราะการติดตามลักษณะดังกล่าวนี้ คือการติดตามเพื่อความมั่นคงของ คสช. และใช้ภาษีของประชาชนไปในทางที่ผิด อย่างร้ายแรง

หากเอากำลังพลไปติดตามช่วยเหลือประชาชน ในเรื่องน้ำท่วม น้ำแล้ง ภัยธรรมชาติ หรือช่วยเหลือเกษตรกร คนด้อยโอกาสยากไร้ ประชาชนที่รู้ที่ทราบย่อมชื่นชมสรรเสริญ แต่นี่กลับใช้กำลังเจ้าหน้าที่ ที่รับเงินเดือนประชาชน ไปทำหน้าที่สะกดรอยตามประชาชน อุบาทว์อย่างแท้จริง

- - - - - - - - - -

ช่วยกันแชร์ ประกาศออกไปให้โลกรู้ ว่าทหาร ยุค คสช. ที่ทำงานใต้คำสั่งควายตู้นั้น ไร้เกียรติ ไร้ศักดิ์ศรี ตกต่ำยิ่งกว่า สุนัขขี้เรื้อนต้องขอเศษอาหาร เกียรติยศหมดสิ้น เสื่อมสง่าราศรี เป็นที่น่าอับอาย แม้แต่รุ่นพี่มันยังไปสะกดรอยติดตาม

ย้ำอีกทีว่า ช่วยกันแชร์
...

(ดูภาพใครเป็นใครได้ที่นี่ goo.gl/Joh4gs)