วันเสาร์, สิงหาคม 20, 2559

คำ ผกา ใน In Her View อย่าให้ความเกลียดชังยึดครองสังคมและความยุติธรรม: - รู้จัก “มีนา” ผู้ต้องหาคดีอั้งยี่ผ่านแม่ของเธอ - แก๊บบี้ นักยิมนาสติกเหรียญทองสหรัฐฯ ที่กลายเป็นเหยื่อความเกลียดชัง - เกรียนอินเทอร์เน็ตกับความเฟื่องฟูของฝ่ายขวา




https://www.youtube.com/watch?v=v_b1HY58hdA

VOICE TV

Published on Aug 19, 2016

1 ใน 17 ผู้ถูกออกหมายจับข้อหาการกระทำผิดอั้งยี่และฝ่าฝืนคำสั่ง คสช. มีแม่ค้าน้ำพริกที่ครอบครัวของเธอยังเฝ้ารอรับตัวลูกสาวกลับบ้าน... “คำ ผกา” พาไปรู้จัก “มีนา แสงศรี” ผ่านคำบอกเล่าของผู้เป็นแม่ จากนั้นไปฟังเรื่องราว “แก๊บบี้” นักยิมนาสติกเหรียญทองสหรัฐฯ เหยื่อแห่งความเกลียดชัง หลังไม่ทาบมือไว้ที่อกระหว่างการบรรเลงเพลงชาติสหรัฐฯ กับข้อกล่าวหา “ไม่รักแผ่นดินปิตุภูมิมาตุภูมิ” สุดท้ายมาฉุดคิดกันว่า จริงหรือไม่ที่อินเตอร์เน็ตกลายเป็นเครื่องมือของฝ่ายขวาจัดใช้เผยแพร่ลัทธิที่ไม่อยู่ในมาตรฐานของการสื่อสารมวลชน และการเซนเซอร์จะเป็นทางออกหรือไม่
มาร่วมวิเคราะห์สังคมผ่านประเด็นนี้กับ คำ ผกา ใน In Her View
- รู้จัก “มีนา” ผู้ต้องหาคดีอั้งยี่ผ่านแม่ของเธอ
- แก๊บบี้ นักยิมนาสติกเหรียญทองสหรัฐฯ ที่กลายเป็นเหยื่อความเกลียดชัง
- เกรียนอินเทอร์เน็ตกับความเฟื่องฟูของฝ่ายขวา

รู้จัก “มีนา” ผู้ต้องหาคดีอั้งยี่ผ่านแม่ของเธอ
1 ใน 17 ผู้ถูกออกหมายจับข้อหาการกระทำผิดอั้งยี่และฝ่าฝืนคำสั่ง คสช. มีแม่ค้าน้ำพริกที่ครอบครัวของเธอยังเฝ้ารอรับตัวลูกสาวกลับบ้าน... “คำ ผกา” พาไปรู้จัก “มีนา แสงศรี” ผ่านคำบอกเล่าของผู้เป็นแม่

แก๊บบี้ นักยิมนาสติกเหรียญทองสหรัฐฯ ที่กลายเป็นเหยื่อความเกลียดชัง
ไปฟังเรื่องราว “แก๊บบี้” นักยิมนาสติกเหรียญทองสหรัฐฯ เหยื่อแห่งความเกลียดชัง หลังไม่ทาบมือไว้ที่อกระหว่างการบรรเลงเพลงชาติสหรัฐฯ กับข้อกล่าวหา “ไม่รักแผ่นดินปิตุภูมิมาตุภูมิ”

เกรียนอินเทอร์เน็ตกับความเฟื่องฟูของฝ่ายขวา
จริงหรือไม่ที่อินเตอร์เน็ตกลายเป็นเครื่องมือของฝ่ายขวาจัดใช้เผยแพร่ลัทธิที่ไม่อยู่ในมาตรฐานของการสื่อสารมวลชน และการเซนเซอร์จะเป็นทางออกหรือไม่