วันพุธ, สิงหาคม 24, 2559

ขอประชาสัมพันธ์ ตัวอย่างวิธีการแก้อาการซึมเซาในหมู่ผองเพื่อนกระบวนการประชาธิปไตยไทยในเมกา นัดถกวิจารณ์กันตอนกลางอาทิตย์นี้ ต้องการรายละเอียด เชิญอ่าน





ทั้งๆ ที่มีการปล่อยตัว ไผ่ ดาวดิน จากเรือนจำขอนแก่น หลังทนายยื่นประกันตัวหมื่นบาท พ่อแม่ เพื่อนพ้อง ประแป้งรับขวัญกันปรีเปรม (https://www.youtube.com/watch?v=x0-Y1GXGrS4)

แม้นว่าผู้ต้องหาอั้งยี่ (ส่วนใหญ่สูงวัย) ๑๕ คน ก็ได้รับการปล่อยตัว เพราะข้อหาที่ คสช. ยัดให้ไม่ ‘fits’ หรือลงตัว (http://news.voicetv.co.th/thailand/403641.html)





แต่ตำหวดไทยใต้บู้ทตะหานก็ยังไม่ต้องการเสียหน้า ดึงดันตั้งข้อหาหนุ่มสันกำแพงทำงานฐานขุดเจาะน้ำมันอ่าวไทยจนได้ ทั้งมีวัตถุระเบิดร้ายแรงในครอบครอง ทั้งวางเพลิงห้างโลตัสเมืองคอน (http://www.thairath.co.th/content/698843)





อีกทั้งสิบนักการเมืองเครือเพื่อไทยที่โดนข้อหาละเมิด พรบ.ประชามติ ระวางโทษคุกสิบปี ฐานเขียนจดหมายวิจารณ์ร่าง รธน. เตรียมแจกแพร่หลาย ทั้งสิบคนก็ยังไม่ได้ประกันจนวันนี้ (http://prachatai.com/journal/2016/08/67276)





อาการซึมเซา เศร้าหมอง ในหมู่ผองเพื่อนกระบวนการประชาธิปไตยไทยจึงยังไม่สร่างคลาย คนเสื้อแดงในย่านนครลอส แองเจลีส ก็ยังไม่ยั่นย่อ

ก็เลยขอฉวยโอกาสประชาสัมพันธ์ให้เขาหน่อย จากแหล่งปล่อยข่าวย่อยๆ แห่งนี้ ใครมี connections สืบสาย ช่วยกระจายต่อๆ กันไปนะ





เขานัดหมายเจอะเจอ ถกวิจารณ์กันตอนกลางอาทิตย์เนี่ยแหละไม่ต้องรอวี้คเอ็นด์ สังสรรค์กันวงแคบเท่าที่ใครไปได้ บ่ายเกือบคล้อย (สามโมง) เป็นต้นไป พุธที่ ๒๔ นี้ที่บ้านคุณเนตร ย่านเบลฟลาวเวอร์ (ขอไม่บอกแอดเดรส ไม่ชอบให้ คสช. มาจอย)

ข้าวปลาอาหารเพียบเครื่องดื่มพร้อม แต่ใครอยากหอบหิ้วอะไรไปเพิ่ม เขาบอกไม่ขัดใจเธอ

ไฮไล้ท์ของงาน จะมีการ ‘นวด’ แบบไทยแผนโบราณ ให้กับผู้ร่วมงาน โดยเฉพาะ สว. (เสริมวัย ๗๐ ยังไม่สูง) เส้นสายหายตึง จะได้ไปเดินต้าน คสช. กันอีกที่ฮอลลีหวูด

ทีเด็ดอยู่ที่ ผู้นวด (คุณสโนไว้ท์ อันเป็นที่รักของช่างแดงเขา) มี requests ขอค่าขึ้นครูคนละยี่สิบสามสิบ เพื่อรวมเป็นกองทุนบริจาค จัดส่งไปสมทบกับกองทุนช่วยประกันผู้ต้องหา คสช. ที่ทนายความสิทธิมนุษยชน อานนท์ นำภา ดูแลอยู่

ถึงจะแจ้งกระชั้นชิดไม่เป็นไร ยุคนี้ดิจิตอล ส่งปั๊บรับปึ๊บ ใครไปได้ไป อย่าลืมเตรียมตัวเมื่อยกันไว้ด้วยนะ