วันพุธ, กรกฎาคม 20, 2559

"หมอตุลย์" เขียนเยาะเย้ย"คนเสื้อแดง" หัวหด ไม่กล้าออกมาสู้กับคณะทำรัฐประหาร "ปวิน" อัดกลับ




ที่มา FB

ตุลย์ สิทธิสมวงศ์

แดงชะนีทั้งหลายเลิกโหนตุรกีเหอะ! (23 hrs )
.

สลิ่มอย่างผมขอตราหน้าเสื้อแดงทั้งหลายว่าเป็นพวกกระจอก ไร้อุดมการณ์ มีรัฐประหารทีไรหดหัวในคอก รอแต่เงินมาจ้าง ไม่เคยสู้ทหารสู้ตำรวจสู้อันธพาลแบบ พธม. สลิ่ม กปปส. ซึ่งหลายคนผ่านยุค 16 19 และ 35 มาแล้ว จะนักการเมือง หรือ ทหาร ถ้าทำไม่ดีต่อบ้านเมืองโดนประท้วง นี่สิ อุดมการณ์เพื่อชาติ (23 hrs )
.

เสื้อแดงที่ไม่ลุกขึ้นสู้คสช. เพราะมันกระจอก ขลาดเขลาไม่สู้จริง สู้พธม.กับกปปส.ไม่ได้ สู้กับตำรวจชั่วกับอันธพาลแดงจนตัวตาย (Yesterday)
.

ปี2534 รสช.รัฐประหารรัฐบาลชาติชายที่โกงสะบัด ประชาชนเห็นด้วยกับทหาร แต่เมื่อตระบัดสัตย์ ปชช.ไม่ยอมรับ ก็ออกมาต่อต้าน นี่คือการใช้สิทธิเสรีภาพที่จะเลือกระหว่างรัฐบาลขี้โกงกับกองทัพ และหากกองทัพทรยศก็จะลุกขึ้นสู้ แต่คนเสื้อแดงมันกระจอก ไร้สมอง จึงไม่ลุกขึ้นสู้ทหาร แม้จะไม่เห็นด้วย ไอ้ที่เคยเคลื่อนไหว เพราะเป็นขี้ข้านักการเมือง ใช่ไหมน้อย 5555 (Yesterday)


ooo





เห็นที่สลิ่มตุลย์เขียน (ไม่ได้เขียนดูถูกเค้านะ แต่ตุลย์เรียกตัวเองว่าเป็นสลิ่ม) เยอะเย้ยว่า ควายแดงหัวหด ไม่กล้าออกมาสู้กับคณะทำรัฐประหาร ไม่เหมือนสลิ่มพันธมิตรและสลิ่ม กปปส ที่กล้าออกมาชนอันธพาล และเป็นวีรชนของแท้

....แน่ซิครับ ที่สลิ่มทั้งหลายมันกล้าออกมาชนไอ้แม้ว อีปูว์ เพราะสลิ่มพวกนี้มันมีทั้งเจ้า มีทั้งทหารหนุนหลัง แต่ดูตอนเสื้อแดงออกมาสู้กับฝ่ายตรงข้ามซิครับ แม่งถูกยิงสมองแตกกลางกรุง ขนาดเขตอภัยทานมึงยังแอบลอบยิงเค้าเหมือนหมาลอบกัด

....ด่าออกมาเลยครับ ว่าไอ้ควายแดงพวกนี้หัวหด เพราะไอ้ควายแดงพวกนี้มันไม่มีอภิสิทธิ์เหมือนพวกสลิ่ม ทั้งๆ ที่ไอ้พวกสลิ่มห่านี้ ทั้งล้มรัฐบาล ยึดสนามบิน ประกาศสงครามกับเขมร ปิดที่ทำการของรัฐ แต่กลับเรียกตัวเองว่าเป็นวีรชน.... วีรชนพ่อง! (4 hrs )



Gavin Chachavalpongpun