วันอาทิตย์, กรกฎาคม 31, 2559

ภาพวอร์มอัพเบาๆก่อนถึงวันจริง RED USA กระจายแปะสติ๊กเกอร์ L.A. say No - March for Democracy July 30, 2016 LA

















วอร์มอัพเบาๆก่อนถึงวันจริง
RED USA กระจายแปะสติ๊กเกอร์
L.A. say No - August 7, 2016
ไปแล้วนับสิบในย่านท่องเที่ยวสำคัญของแอลเอ

ชมภาพกันเพลินๆไปพลางๆ
เป็นการเติมพลัง เพิ่มกำลังใจก่อนถึงวันจริง
March for Democracy, Los Angeles - July 30, 2016
พร้อมๆกับจินตนาการเดินตามภาพไปด้วยอย่างร่าเริงและสนุกสนาน ว่าสติ๊กเกอร์ L.A. Say No - August 7, 2016 ถูกนำไปแปะไว้ ณ ที่ใดบ้าง

งานนี้มีถ่ายทอดสดออนไลน์
ผ่านหลายเครือข่ายตั้งแต่เวลา 5 โมงเย็นวันเสาร์ที่ 30
ตรงกับเวลา 7 โมงเช้าวันอาทิตย์ที่ 31 กค.ตามเวลาในเมืองไทย มีเครือข่าย Media Force ของอาจารย์หวาน - สุดา รังกุพันธ์, เครือข่ายมหาวิทยาลัยประชาชน - มดแดงล้มช้าง ของดอกเตอร์เพียงดิน รักไทย, เครือข่าย นปชอียูสวีเดนของสเว้นสก้าแห่งสวีเดน, เครือข่าย Thaivoicemedia - ของจอม เพชรประดับ และ RED USA FaceBook Live

ตำรวจท้องที่ทั้ง Wilshire Police Station, Hollywood Police Station และ Monterey Park Police Station ได้รับรายงานและรับรู้ถึงกิจกรรม March for Democracy เรียบร้อยแล้ว และจะส่งรถตำรวจ 3 คันพร้อมตำรวจอีก 6 นายมาอำนวยความสะดวกในการทำกิจกรรมครั้งนี้

อาจมีผู้สงสัยว่าทำไม
Monterey Park Police Station จึงมาเกี่ยวข้องด้วยทั้งๆที่กิจกรรมจัดที่หน้าสถานกงสุลไทยแอลเอในเขตความรับผิดชอบของ Wilshire Police Station และการเดินขบวนจัดบนถนน Hollywood ซึ่งอยู่ในเขตความรับผิดชอบของ Hollywood Police Station

ก็ไม่มีอะไรมาก
เพียงแต่ว่ามีผู้ไม่ประสงค์ดีข่มขู่คณะกรรมการจัดกิจกรรมครั้งนี้ทั้งตัวบุคคลและสถานประกอบธุรกิจของคณะกรรมการ RED USA จึงจำเป็นต้องรายงานให้สถานีตำรวจทั้ง 3 แห่งรับรู้เพื่อบันทึกไว้เป็นหลักฐาน

เชิญหาความสำราญจากภาพ
ที่ RED USA นำสติ๊กเกอร์ไปเผยแพร่
ให้ผู้คนในลอสแองเจลิสได้รับรู้ไว้ล่วงหน้าได้ ณ บัดนี้

RED USA
July 27, 2016