วันพุธ, เมษายน 06, 2559

คำแนะนำที่สร้างสรรค์? “บิ๊กตู่”เห็นใจคนมาเกณฑ์ทหาร ต้องจากครอบครัว แนะเกณฑ์ทหารก่อน ค่อยมีเมีย(คลิป)




http://www.matichon.co.th/news/96001

ความเห็นชาวเน็ต....

โอยยย วันนี้พี่เชยมาเป็นชุด

แนะนำได้สร้างสรรค์ครับ ผมภูมิใจในตัวท่านมาก ......smile emoticon มุขท่านเหลือเฟือจริงๆไม่น่าเป็นแค่นายกฯน่าควบรวม นายกสมาคมตลกแทนลุงถั่วไปอีก

ท่านครับมันคนละเรื่องคนละประเด็นกันเลยครับ! และอีกอย่างท่านจะตามเข้าไปยุ่งตามไปห้าม ตามไปให้คำแนะนำจนถึงเรื่องในมุ้งของประชาชนเลยหรือครับ!

เออ...ตอบคำถามแต่ละที...เฮ้อ
คงนึกว่าตัวเองฉลาดมากเนาะ...ที่1จปร...
มิน่า...ทหารบ้านนี้เมืองนี้ถึงไม่รู้จักหน้าที่ตัวเองซะที...

ห้ามยากท่าน..ชายไทยมีเมียตั้งแต่อายุ15พออายุ21มีลูก2คนพอปลดทหารเมียทิ้งครับท่าน

กูถามจริง อาชีพเดียวที่สามารถเอาชายไทยทั้งประเทศ มาเป็นขี้ข้า ตัดหญ้า ถูพื้น ล้างจาน ซักกางเกงในยกทรง แม้กระทั่งจะซ้อมให้ตายยังไงก็ได้ นั่นคืออาชีพ ทหารไทย

ooo




เอามาลงอีกรอบ

นี่คือทหารครับ มันคือ่องโจรนั่นแหละ เรื่องคือ

สิบโท ขโมยเงินพบทหาร

พอพลทหารรู้ สิบโท เลยเอาพลทหาร(เจ้าของเงินกับเพื่อน) ไปทรมารจนตาย

นี่ละครับ ทหาร

ผมมีอาคนนึง เค้าโดนใบแดง ต้องไปเป็นทหาร มีครั้งนึง น้าผมไปเยี่ยม เอาขนมและไปให้เพียบเลยชนิดที่แจกได้ครึ่งกรมเลยมั้ง เพราะได้ยินมาว่า กินคนเดียวโดนลงโทษ

แต่อาผมบอกว่าให้เอากลับไป เพราะมีระเบียบ ห้านเอาของพวกนี้เข้า จะกินก็กินได้ตรงนี้แหละ(คือบอกว่าได้ยินมาผิด) ก็เลยเอากลับไปเกือบหมด ทิ้งไว้เป็นน้ำใจให้นายสิบที่อยู่ตรงประตู

ทายสิ เกิดอะไรขึ้น

อาผมโดนกระทืบครับ คือโดนข้อหา ทำใมไม่เอามาทั้งหมด (แม่งจะเอาหมด)

นี่เรื่องนานมากแล้วก็จริง แต่จะเห้นได้ว่า ยิ่งพวกแม่งมีอำนาจ มันก็ยิ่งทำตัวถ่อยสถุลขึ้น มันก็คือโจรที่เกณชาวบ้านมารับใช้นั่นแหละ

ผมเองเกลียดทหาร เกลียดสงครามมาตั้งแต่เด็ก แต่ก็ศึกษาเกี่ยวกับสงครามมาเยอะหลายกรณี ยืนยันว่า ทหารไทยนี่แหละ สถุล เอาจริงก็สันดารสถุลพอ ๆ กับสมัยเขมรแดงที่ฆ่าคนเป็นล้าน แค่ตอนนี้มันยังเกรงต่างชาติเท่านั้น(เอาจริงคือสถุลกว่าเกาหลีเหนือซะอีก)

มิตรสหายท่านหนึ่ง