วันพฤหัสบดี, ธันวาคม 12, 2562

กลุ่มคนอนาคตหมด ต่อต้าน อนาคตใหม่






อนาคตหมด
%%%%
รวมพลคนอนาคตหมด
ต่อต้านอนาคตใหม่
ผูกขาดรักชาติประเทศไทย
ใครเห็นต่างไปถือว่าชัง
ชาติคือฉันฉันคือชาติประกาศกฎ
ห้ามมีอนาคตหมดความหวัง
อนุรักษ์เมื่อวานนี้ให้จีรัง
อำนาจฉันอยู่ยั้งยืนยง
ชังฉันนั่นหรือคือชังชาติ
กล่าวหาด่ากราดสาปส่ง
ฉันอยู่ชาติก็อยู่มั่นคง
สันหลังหวะคลุมธงจงเจริญ

กฎหมา


.