วันพุธ, กันยายน 14, 2559

ประยุทธ์ จันทร์โอชา(ถูก) 'แก้ผ้า'ให้ชาวโลกดูอีกแล้ว





ประยุทธ์ จันทร์โอชา
แก้ผ้าให้ชาวโลกดูอีกแล้ว

เรื่องแก้ผ้าที่ว่าสืบเนื่องมาจากคำพูดของพุทธะอิสระ
อาจารย์ผู้ปิดนะหน้าทองให้กับบรรดาขุนศึก ขุนพลตัวเอ้ๆแห่งบุรพาพยัคฆ์ที่มีประยุทธ์ จันทร์โอชารวมอยู่ด้วย

พุทธะอิสระโพสต์ข้อความแสดงความคิดเห็นว่าท่านผู้นำบ่นน้อยใจเนื่องจากมีคนเข้ามาดูเพจของรัฐบาลน้อยกว่า เพจของ "เน วัดดาว"

เพจของรัฐบาล มีคนเข้ามาดูแค่ ๒ หมื่นกว่าคน มีคนกดไลค์แค่ ๑๔๐ คน แต่เพจของ "เน วัดดาว" มีคนเข้ามาดู ๑ ล้านกว่าคน มีคนกดไลค์หลักพัน http://www.matichon.co.th/news/110898

คนคิดน้อยอย่างประยุทธ์ จันทร์โอชา
และคนไร้ความคิดอย่างพุทธะอิสระที่เอาเรื่องนี้มาตอกย้ำ หารู้ไม่ว่ามันทำให้หนังราชสีห์ที่ห่อหุ้มคนโกหก หลอกลวงประชาชนอย่างประยุทธ์ จันทร์โอชา ถูกกระชากออก เหลือแต่ตัวเปล่าๆให้ประชาชีเห็น ว่ามีไฝ มีฝ้าหลบซ่อนอยู่ในซอกไหน หลืบไหนบ้าง

ไหนๆท่านผู้นำก็แก้ผ้า เปลือยร่างให้ประชาชนดูแล้ว ข้อเขียนนี้จึงอยากถามผู้อ่านว่าท่านเห็นไฝฝ้าที่ไหนบ้าง จากเรื่อง "น้อยใจ" ที่ท่านผู้นำบ่นให้ชาวโลกฟัง

ข้อเขียนนี้ขอเริ่มจาก
1. เรื่องของ "เน วัดดาว...."
คำถามคือท่านผู้นำเอาตัวไปเปรียบเทียบกับ "เน วัดดาว" ทำไม ท่านคิดว่าตัวท่านอยู่ในระดับเดียวกันกับ "เน วัดดาว" หรืออย่างไร ไม่ว่าจะมองซอกไหนหรือหลืบมุมใด ข้อเขียนนี้บอกได้คำเดียวว่าประยุทธ์ จันทร์โอชาไม่มีอะไรจะเอาไปเปรียบเทียบกับ "เน วัดดาว" ได้เลย

"เน วัดดาว" คืออันธพาลที่กลับตัวเป็นคนดีจนกลายเป็นไอดอลของคนจำนวนมาก แต่ "ประยุทธ์ จันทร์โอชา" เป็นโจรที่ยังไม่กลับใจ ยังกดขี่ เข่นฆ่าประชาชนอย่างไม่เคยรามือ การที่คนเข้าไปดูเพจของรัฐบาลแค่หลักหมื่นถือว่ามากเกินความคาดหมายไปไกลแล้ว
http://hilight.kapook.com/view/135607

2. สมุนลิ่วล้อและบริวาร
ก. ข้าราชการพลเรื่อนที่มีประมาณ 5 ล้านคน (ยังไม่รวมครอบครัว)
ข. กองทัพไทยที่มีกำลังพลประมาณ 4 แสนคน (ยังไม่ร่วมครอบครัว)
ค. มวลมหาประชาชนของ กปปส อีกนับล้านคน
ง. พ่อค้าและนักธุรกิจ(ผู้ใจดีให้ส่วนต่างมากไป) อีกนับพัน
จ. นักการเมืองใฝ่เผด็จการอีกเป็นพัน (ถ้ารวมครอบครัวและหัวคะแนนด้วยจำนวนคงเพิ่มเป็นหมื่น) และ สว สนช อีกนับร้อย
ฉ. พนักงานรัฐวิสาหกิจอีกหลายหมื่น
ช. ประชาชนที่เกลียดตระกูลชินวัตร อีกจำนวนหนึ่ง http://www.thairath.co.th/content/edu/119382

เมื่อรวมจำนวนของบรรดาลิ่วล้อคนของรัฐบาลและผู้ชื่นชอบประยุทธ์ จันทร์โอชาจากข้อ ก. ถึง ข้อ ช. ต้องมีจำนวนอย่างต่ำๆ 6-7 ล้านคน แต่ใยจึงมีคนเข้าไปดูเพจของรัฐบาลเพียง 2 หมื่นคน คิดเป็นเปอร์เซนต์แล้วมันน่าตกใจจริงๆ เพราะมันต่ำกว่า 0.25 เปอร์เซนต์ของจำนวนสมุนบริวารและลิ่วล้อ ทั้งๆที่บริหารประเทศมานานกว่า 2 ปี

ถ้าเอาเพจของรัฐบาลประยุทธ์ จันทร์โอชา ไปเปรียบเทียบกับเพจของยิ่งลักษณ์ ชินวัตรที่ถูกทำรัฐหารโค่นอำนาจกลายเป็นคนธรรมดามากว่า 2 ปีเท่ากับระยะเวลาที่ประยุทธ์ จันทร์โอชาขึ้นครองเมือง ประยุทธ์ จันทร์โอชาคงไม่บ่นแค่น้อยใจเท่านั้น แต่อาจตรมตรอมจนขาดใจตายไปแล้ว

เพจของยิ่งลักษณ์ ชินวัตร มีคนเข้าไปดูเป็น 10 ล้าน เฉพาะไล้ท์อย่างเดียวก็มากกว่า 5 ล้านไล้ท์ไปนานแล้ว

3. โพลลวงโลก
ถามว่าโพลจากสำนักต่างๆที่ทะยอยออกมาหลอกลวงประชาชนเป็นระยะๆว่าประชาชนชื่นชอบประยุทธ์ จันทร์โอชามากกว่า 90 เปอร์เซนต์ และมีคนอยากให้ประยุทธ์ จันทร์โอชา เป็นนายกรัฐมนตรีต่อไปอีก 80-90 เปอร์เซนต์คงไม่ใช่เรื่องจริง

ถ้าประชาชนไทยซึ่งมีประมาณ 70 ล้านคนนิยมชมชอบประยุทธ์ จันทร์โอชามากกว่า 90 เปอร์เซนต์จริงตามที่โพลระบุ ก็คงมีคนเข้าไปดูเพจของรัฐบาลกันถล่มทลาย แต่ความจริงกลับไม่เป็นเช่นนั้น

หรือถ้าเพียง 10 เปอร์เซนต์ของกำลังพลแห่งกองทัพไทยซึ่งเป็นผู้ใต้บังคับบัญชาโดยตรงของประยุทธ์ จันทร์โอชาซึ่งมีประมาณ 4 แสนคน. (ทั้งนี้ยังไม่นับรวมสมาชิกในครอบครัวของบรรดาทหารแห่งกองทัพไทย) เข้าไปดูเพจของรัฐบาลแล้วไซร้ จำนวนผู้เข้าไปดูเพจอย่างน้อยต้องไม่ต่ำกว่า 4 หมื่นคนแต่จะไล้ท์จำนวนเท่าใดนั้นคงบอกไม่ได้เพราะเรื่องนี้ไม่เคยเกิดขึ้น

เพียงเสียงบ่น เสียงรำพันไม่กี่คำว่าน้อยใจ
ความจริงเรื่องโกหกหลอกลวงประชาชนก็หลั่งไหลออกมาไม่หยุด หนังราชสีห์ที่ห่อหุ้มร่างกายไว้ กลับถูกอาจารย์ของตนกระชากออกมาให้ประชาชนเห็นเอง จะด้วยความตั้งใจหรือไม่ตั้งใจก็ตามแต่ประชาชนก็ได้เห็นแล้ว

จึงขอสงสารประยุทธ์ จันทร์โอชา ตามพุทธะอิสระไปด้วยคนว่ามีประชาชนเข้าไปดูเพจของรัฐบาลเพียง 2 หมื่นคน น้อยกว่า "เน วัดดาว"

RED USA
September 14, 2016


Red USA